Phượng hoàng chiếu tướng: 3 nàng giáp sinh con trai thì phát tài, 1 tuổi sinh con gái thì phú quý

( PHUNUTODAY ) - Vốn mang mệnh Phượng hoàng, người phụ nữ thuộc những con giáp sau đây sinh con ra là hưởng phúc, dù là trai hay gái đều phú quý hưởng trọn đời.

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ bất kể là sinh trai hay gái thì cuộc sống cũng đủ ấm no hạnh phúc, đặc biệt nếu sinh trai thì phú quý 3 đời, còn sinh con gái thì hạnh phúc 3 họ, tiền tài và phúc khí dồi dào.

Con giáp nữ tuổi Hợi

Trong số các con giáp, tuổi Hợi là người nhận được phúc phần trời ban cực kỳ dồi dào. Họ sinh ra đã mang phúc khí may mắn nên làm bất cứ điều gì cũng thuận buồm xuôi gió. Không những thế, tuổi Hợi còn là một trong những con giáp dễ dàng làm giàu và có cuộc sống sung sướng nhất.

con-giap-nu-menh-phuong-hoang

Sau khi kết hôn, sinh con, họ vẫn tiếp tục nhận được nhiều phúc lộc trời ban, thậm chí còn nhiều hơn trước. Những đứa trẻ do tuổi Hợi sinh ra được xem là tài sản quý báu của dòng họ, góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp của cha mẹ, mang đến sự hòa thuận hạnh phúc cho gia đình.

Con giáp nữ tuổi Thìn

Trời sinh phụ nữ tuổi Thìn vốn là những con Rồng may mắn với một cuộc sống tuy không giàu có nhưng lại ấm no hạnh phúc. Mọi thứ đến với tuổi Thìn như một cơ duyên và họ đã nắm bắt được điều đó một cách suôn sẻ và thuận lợi. Vốn dĩ tuổi Thìn được trời ban cho phước lành và vận may nên sau khi kết hôn và sinh con, những phước lành đó ngày càng dồi dào giúp họ an yên hơn.

Có thể nói, sự ra đời của những đứa trẻ đã đem đến may mắn cho cả nhà tuổi Thìn. Bất kể là bé trai hay bé gái, sự xuất hiện của chúng trên thế giới này đủ cho phụ nữ tuổi Thìn sống an nhàn và hưởng phước đến tuổi già. Không những thế, họ hàng và những thân yêu xung quanh cũng gặp được nhiều may mắn.

Con giáp nữ tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần vốn thông minh và tài giỏi hơn người. Trời sinh họ có tính cách hào phóng và rất mạnh mẽ, vì vậy con cháu của họ cũng sẽ được hưởng những đức tính tốt này, và chúng được xem là tài sản quý báu của cả gia đình.

ccon-giap-nu

Thời niên thiếu, tuổi Dần không ngần ngại vượt qua mọi thứ thách, gian nan với mục đích xây dựng cơ ngơi và hôn nhân vững chắc. Đến khi sinh con đẻ cái, tuổi Dần bất ngờ gặp được nhiều may mắn hơn cũng như được quý nhân phương xa phù trợ. Nếu sinh được bé trai thì cha mẹ làm ăn ngày càng phát đạt, tiền tài vô như nước, còn nếu sinh được bé gái thì cả gia đình hòa thuận hạnh phúc, vui vẻ đến trọn đời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link