Tuần mới (8/8-14/8/2022) của 12 con giáp: Thìn gặp may mắn, Thân tình cảm khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi tuần mới 8/8-14/8 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, dù vướng phải chút ít khó khăn do Tỷ Kiên mang lại, song sau đó bạn tìm được hướng khắc phục và khẳng định được vị thế của bản thân.

Phương diện tài chính có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần do Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Người làm công ăn lương dễ được cấp trên thưởng nóng, trong khi đó, người làm ăn nhận được khoản tiền lời lãi từ những mối đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó.

Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu khởi sắc quá rõ ràng. Bạn và nửa kia của mình vẫn thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ. Đôi bên đều nên trưởng thành hơn, đừng so đo tính toán vì những chuyện quá nhỏ nhặt, khiến bầu không khí trong gia đình căng thẳng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan và Kiếp Tài. Tuy nhiên, bạn chớ vì thế mà nảy sinh cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc. Hãy coi đây là thách thức cần phải vượt qua nếu muốn thành công.

Ngược lại, con đường làm giàu của bản mệnh lại khá sáng sủa. Dù đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ song bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng đi phù hợp. Nhờ vậy đồng tiền cũng chảy về túi của bạn vô cùng đều đặn.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới.

Vận trình tình duyên ít nhiều có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hãy coi khó khăn xuất hiện vào đầu tuần là động lực để mình không ngừng cố gắng vươn lên. Nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ tìm ra ánh sáng cuối đường hầm, cuối cùng gặt hái thành công khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chuyện làm ăn của bản mệnh chưa có tiến triển quá rõ ràng vào thời điểm này. Bạn cần phải tìm ra hướng đi mới cho mình chứ không thể tiếp tục thỏa mãn với tình trạng hiện tại nữa. Nếu "giậm chân tại chỗ", đối thủ sẽ nhanh chóng vượt qua bạn đấy.

Xem tử vi tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp, Đại Hao khuyên bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Phương diện tình cảm lại có một vài điểm sáng xuất hiện vào đầu và cuối tuần. Người độc thân sẽ được người khác ngỏ lời làm quen.

Tuổi Mão

Muốn vươn lên gặt hái thành công, người tuổi Mão cần học cách bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người ngoài. Đừng để những lời bàn lùi của người khác khiến bạn nhụt chí, không dám thực hiện những kế hoạch lớn lao của mình.

Phương diện tài lộc của con giáp này cũng chưa có biến chuyển rõ rệt, chỉ người làm các công việc tay trái mới được hưởng khoản thù lao tương xứng với công sức lao động của mình. Nếu làm công hoặc làm kinh doanh, bạn cần tiếp tục cố gắng trong thời gian tới.

Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Phương diện tình cảm phát triển khá êm đềm.

Tuổi Thìn

thinthan

Tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Thìn, đặc biệt vào khoảng thời gian đầu tuần, khi có Chính Quan chiếu mệnh. Đây là lúc bản mệnh cần năng nổ thể hiện bản thân, góp ý để tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Phương diện tài lộc cũng có khởi sắc ngay từ đầu tuần. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá do tìm được hướng đi thích hợp khẳng định bản thân. Con giáp này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn giúp mọi người xung quanh cùng cải thiện mức sống.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn đã bước qua quá khứ và tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Rất nhiều người muốn làm quen với bạn đấy.

Tuổi Tỵ

Có thể người tuổi Tỵ sẽ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân trong tuần này. Bản mệnh cần cổ vũ bản thân vươn lên từ khó khăn, không nên đầu hàng nghịch cảnh, nếu không bạn sẽ mãi chẳng thể đứng ở vị trí cao.

Phương diện tài chính có dấu hiệu phát triển khả quan vào đầu tuần, nhưng khoảng thời gian từ giữa tuần trở đi lại khá im ắng. Có lẽ bản mệnh cần tích cực hơn nữa, chớ vội hài lòng với thực tại kẻo tụt lại so với đối thủ.

Trong chuyện tình cảm, người đã lập gia đình thường xuyên phải đối diện với những tranh cãi không hồi kết. Quan hệ đôi bên rạn nứt là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân. Nếu còn quý trọng tình cảm đôi bên, bạn cần làm gì đó để hàn gắn ngay.

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới, Dịch Mã động tinh thôi thúc người tuổi Ngọ cần hành động nhanh chóng hơn để không bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Công việc nhiều biến động, theo chiều hướng tốt hay xấu lại tùy thuộc vào khả năng tiếp nhận và thích nghi của bạn đến đâu. Hãy vận dụng hết những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có của bản thân, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.

Với nỗ lực của mình, con giáp này vẫn có thể đạt được nhiều thành công nhờ quý nhân luôn ở bên nâng đỡ. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh được trao cho cơ hội hóa dữ thành an bằng chính năng lực của mình, gây bất ngờ cho không ít đồng nghiệp và cấp trên về tiềm năng của bạn.

Đường tài lộc của con giáp này cũng khá ổn định khi Chính Tài cho thấy các nguồn thu nhập của tuổi Ngọ đang trên đà tăng tiến chứ không bị sụt giảm nhiều. Công việc tiến triển tốt đẹp cũng mang lợi nhuận về cho những chú Ngựa. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể để không phung phí tiền bạc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều thách thức trong tuần này, nhưng càng là thách thức lớn lao, bạn lại càng có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế.

Thậm chí, đến cuối tuần, một số người còn nhận được lời tuyên dương khen thưởng của cấp trên cũng như chạm tay vào cơ hội được cất nhắc. Gặt hái được những thành tích xuất sắc như vậy, việc túi tiền rủng rỉnh cũng là hiển nhiên.

Tình hình tài chính có tiến triển khá tích cực. Bản mệnh nắm bắt được xu thế của thị trường nên thu tiền về đầy túi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này cân nhắc đến chuyện mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới khách hàng.

Với người độc thân, các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Tuổi Thân

Tuần này là một tuần cực kỳ may mắn với người tuổi Thân trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn dễ được cấp trên phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì cơ hội được thăng chức nằm ngay trong tầm tay.

Người đi thi cử, tuyển dụng cũng gặp nhiều may mắn khi bạn tìm được công việc phù hợp với năng lực và có mức lương lý tưởng. Tương lai, bạn sẽ có khả năng cải thiện mức sống của mình.

Chuyện tài lộc khởi sắc nhất là vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá, nhờ đó thu tiền về đầy túi một cách nhanh chóng.

Nếu có kế hoạch thực hiện các công việc trọng đại trong tuần này thì trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Chuyện tình cảm càng đến cuối tuần càng có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần không có gì khó khăn, vất vả nên bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều.

Người tuổi Dậu có thể sẽ được cấp trên khen ngợi trong tuần này vì những nỗ lực, chăm chỉ làm việc của bản mệnh trong thời gian qua. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để có thể rút ngắn khoảng cách chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Vận trình tài lộc tương đối kém do gặp Tỷ Kiên chiếu mệnh. Do đó, người tuổi này cần nên chi tiêu hợp lý để tránh bị hao hụt tài chính cá nhân.

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân có vận đào hoa vượng nên có thể mau chóng tìm được nửa kia cho mình trong tuần này.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới vượng nhất vào ngày thứ Hai và Chủ Nhật. Những ngày còn lại như thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu khá tốt đẹp nhưng với thứ Sáu, bản mệnh cần hết sức lưu ý để tránh bị người khác lợi dụng.

Người tuổi Tuất cần phải nói ít làm nhiều nếu không muốn “rước họa thị phi” và ảnh hưởng đến sự phát triển trong công việc.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Tuy có phát sinh thêm một số khoản tiền trong tuần này nhưng bản mệnh không tiêu quá mức, do đó cũng không quá hao hụt tài chính của mình.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Người đã kết hôn có đường tình duyên ổn định và người độc thân nhìn chung là có đào hoa vượng, có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi hanh thông vào các ngày trong tuần từ thứ Ba đến Chủ Nhật. Riêng thứ Hai được xem là ngày xui xẻo nhất của bản mệnh, do đó hãy cẩn thận để tránh rước họa vào thân.

Người tuổi Hợi có một tuần làm việc không được suôn sẻ. Con giáp này cần nên tránh mâu thuẫn, xung đột với lãnh đạo và nếu có ý kiến thì hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau.

Vận trình tài lộc vượng. Nhờ làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian quan, người tuổi này đã được đền đáp một cách xứng đáng bằng việc tăng lương trong thời gian sắp tới.

Vận trình tình cảm nhận tín hiệu khởi sắc. Những người đã kết hôn có mối quan hệ tình cảm tốt, những người độc thân có cơ hội làm quen với người khác giới.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link