Em gái Phương Linh bị nghi hẹn hò với quản lý, chính chủ lập tức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, Phương Ly và anh quản lý thi thoảng cũng chia sẻ những bức ảnh cực thân thiết lên MXH mà không ai mảy may nghi ngờ gì.

Dù không hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi nhưng cứ mỗi lần Phương Ly ra bài hát nào đều hot. Đặc biệt cô còn được giới trẻ gọi tên là "vợ quốc dân". Tuy nhiên, một thông tin mới lan tràn trên MXH cho biết bóng hồng hiện đã có chủ. Một nửa bí mật của Phương Ly không ai xa lạ mà chính là anh quản lý của cô nàng. 

Được biết cả hai đã hẹn hò thời gian dài và có khá nhiều người trong giới biết rõ. Ở cạnh nhau, Phương Ly và bạn trai (kiêm quản lý) thường xuyên diện những món đồ đôi, mang giày cặp và còn có nhiều sở thích chung. Cũng vì hợp tác trong công việc với vai trò quản lý – nghệ sĩ nên cả hai rất thoải mái xuất hiện cùng nhau “như hình với bóng”. 

Empty
Empty

Ngay lập tức, Phương Ly đã đưa ra phản hồi về vụ việc này. Cô cho biết về một hội bạn với đông thành viên và thường xuyên mua đồ nhóm mặc giống nhau. Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện hẹn hò này qua 1 câu nói: “Như này thì yêu nhau hết không à?”.

Phương Ly là em gái của ca sĩ Phương Linh (cô đã đạt được giải Nhì của dòng nhạc Nhẹ trong cuộc thi Sao Mai năm 2005). Quyết tâm không là cái bóng của chị mình, Phương Ly đã tự tin xây dựng cho chính mình một hướng đi riêng, khác biệt. Phương Ly cũng đã từng được lọt vào trong Top 30 Vietnam Idol năm 2007.

Là một cô gái xinh đẹp, với ngoại hình xinh đẹp gợi cảm nhưng lại vô cùng cá tính sắc sảo hiện nay Phương Ly đang là một cái tên được khán giả trẻ Việt Nam rất quan tâm. Điều đặc biệt hơn cả với việc sở hữu gương mặt xinh như hot girl, Phương Ly được đánh giá rất cao về gu thời trang mang phong cách trẻ trung hiện đại cùng với gương mặt luôn biết cách biểu cảm hút hồn đến nay Phương Ly được coi là một trong những hot girl có số lượng người theo dõi cao nhất.

phuong-ly 3

Cả khi một khoảng thời gian dài những người hâm mộ thấy Phương Ly lại khá “im hơi lặng tiếng”, cô cũng không còn tham gia cùng với vai trò ca sĩ, cũng như không xuất hiện trước công chúng hay là đi sự kiện nhiều cùng với chị gái như trước kia.

Người ta cũng thường nhắc tới Phương Ly chính là “cô em gái ca sĩ Phương Linh”, có vẻ như là cô nàng vẫn còn chưa thoát khỏi “cái bóng” của chị mình. Từ năm 2014 người ta thấy Phương Ly đã bắt đầu xuất hiện trở lại nhiều hơn và dần định hướng được phong cách cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link