Phương Linh lên tiếng khi em gái Phương Ly bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ mũi

( PHUNUTODAY ) - Phương Linh phủ nhận chuyện Phương Ly "dao kéo" mũi, nữ ca sĩ khen em gái đẹp và không nên phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, nhiều fanpage đăng tải hình ảnh xinh đẹp của ca sĩ Phương Ly. Nhiều người nghĩ em gái của ca sĩ Phương Linh "dao kéo" mũi. Trước tin đồn này, Phương Linh đã lên tiếng thay cho em gái: "Quý vị chê chiếc mũi Phương Ly nhiều quá. Tôi lại phải nói. Đến cặp lông mày cô ấy còn chả chịu phun xăm thẩm mĩ, huống chi là phẫu thuật thẩm mũi - sai phát đi luôn cái nhan sắc tuyệt đẹp này.

phuongly-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w810-h1440

Nhiều quý vị hay bị cái bệnh thấy người ta đẹp cái kêu sửa. Mũi của Phương Ly không sửa, tự nhiên đấy, chính vì tự nhiên nên mới không hoàn hảo, mới có cớ cho nhiều quý vị chê. Chiếc mũi hình trái tim này quan trọng nó hợp góc mặt kim cương, đôi môi 1:1, vầng trán rộng vuông vức, đôi mắt 2 mí nâu nhạt - hoàn hảo hài hoà. Quá sức.

Tôi nói là bởi vì tôi sợ những comment xấu bụng đó của quý vị nó như 1 năng lượng tiêu cực truyền cho Vũ Trụ và Vũ Trụ thôi thúc tới Phương Ly và cô í sẽ đi sửa mũi mất, tôi lo sợ nên viết lên trên này để ngăn chặn.

Nhan sắc đang rất đẹp rồi, mảnh mai, trẻ phát hờn. Mũi ba mẹ Phương Linh Phương Ly rất cao rất chuẩn mực nên các con thừa hưởng thôi.

Phương Ly à, em chỉ xấu gái hơn Phương Linh thôi, nên đứa nào nói em sửa mũi thì em hát hay kiếm tiền giỏi và oách vào cho chúng nó càng tức nghe em. Đẹp và quan trọng mọi thứ đang rất tốt. Đẹp lại còn có hiếu nữa".

phuongly-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w450-h676

Phương Linh tên đầy đủ là Trần Phương Linh, sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Năm 2005, cô được công chúng biết đến sau khi giành giải nhì Sao Mai dòng nhạc nhẹ. 

Năm 2020, Phương Linh cũng từng vướng nghi vấn sắp kết hôn khi đăng ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt và viết: "Hôm nay người ta đi hẹn hò với tình yêu lớn. Tháng 5 là tháng đẹp nhất đời Phương Linh". Thế nhưng, Phương Linh vẫn quyết định giữ im lặng, không phản hồi thông tin gì. Ngoài ra cô còn được ghép đôi với ca sĩ Hà Anh Tuấn bởi cặp đôi thường xuất hiện tình tứ trên sân khấu với loạt hit. Nhưng giọng ca "Cơn mưa tình yêu" cho biết cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link