Diễm My 9X bật khóc tiết lộ về cái Tết không có mẹ khiến dân tình xót xa

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên bày tỏ, đón Tết không có mẹ là một sự trống vắng khủng khiếp đối với cô.

Mới đây, trong hậu trường của một chương trình, Diễm My 9X đã bật khóc nức nở khi nhắc về mẹ. Nữ diễn viên bày tỏ, đón Tết không có mẹ là một sự trống vắng khủng khiếp đối với cô.

dmy-ngoisaovn-w1200-h720

Nữ diễn viên tâm sự: "Mấy năm mà mẹ My còn sống, ngày Tết năm nào My cũng ở nhà hết và hai mẹ con ngày Tết là có dịp nói chuyện và ăn uống với nhau nhiều nhất. Tại vì cả năm trời My đi quay, My đi suốt à. Chỉ duy nhất những ngày Tết là những ngày mà My có mặt ở nhà đầy đủ và bên cạnh mẹ nhiều nhất. Việc đầu tiên của mùng 1 Tết là mẹ My ôm My và lì xì cho My. My cũng lì xì cho mẹ và chúc sức khỏe mẹ. Bốn năm nay thì My đón Tết một mình không có mẹ ở bên cạnh. Mới ngày hôm qua, trước khi quay chương trình My nằm mơ thấy mẹ nấu cho My những món ăn trưa. My thích nhất là món đậu que xào của mẹ. Tự nhiên nằm mơ thấy giấc mơ đó và ôm mẹ, xin lỗi mẹ. Nói chung là Tết không có mẹ thì nó luôn là cái sự trống vắng khủng khiếp đối với một người con. My mong rằng ở một phương nào đó, mẹ My sẽ luôn mỉm cười bởi vì My đã làm mẹ rất là tự hào và làm được rất nhiều việc tốt".

Có thể thấy, từ sau sự ra đi đột ngột của mẹ, Diễm My như trở thành con người khác. Người đẹp cho biết khoảng thời gian khi mẹ vừa qua đời đối với cô thật khủng khiếp. Đến mức bản thân người đẹp muốn buông bỏ tất cả để đi theo mẹ.

5.2

Diễm My tâm sự: "Tôi cũng không muốn bản thân cứ chìm mãi trong đau khổ, tuyệt vọng nên tìm cách thoát khỏi nó bằng cách lao vào công việc. Hơn nữa, công việc kinh doanh tôi đang theo đuổi cũng là tiếp nối ước mơ của mẹ".

Được biết hiện tại, Diễm My đang sống cùng gia đình của chị họ. Tâm sự về việc này, người đẹp cho biết: "Tôi là người luôn khao khát mái ấm gia đình vì ba mẹ ly hôn từ nhỏ. Bây giờ, không còn mẹ, chưa kết hôn nên tôi đã sửa nhà và mời gia đình của chị họ đến ở cùng. Bây giờ, mỗi khi bước về nhà, tôi không còn trống vắng mà được mọi người quan tâm, yêu thương. Nếu tôi buồn, chị mua đồ ăn, động viên, xoa dịu".

Theo:  xevathethao.vn copy link