Ngọc Trinh khiến fan trầm trồ khi tặng nhẫn kim cương là quà Tết cho trợ lí Thúy Kiều

( PHUNUTODAY ) - Thúy Kiều khoe được "chủ tịch" Ngọc Trịnh tặng quà Tết là chiếc nhẫn kim cương khiến dân tình trầm trồ.

Mới đây, Thúy Kiều hào hứng khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh do Ngọc Trinh tặng vào dịp Tết cho cô. "Quà Tết từ người yêu của em, người ấy là ai... là chủ tịch em chứ ai Ngọc Trinh. Em cảm ơn chủ tịch. Em nhận được cái hộp mở ra 1 cái muốn xỉu vì quá đẹp", Thúy Kiều chia sẻ.

ngoctrinh-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w800-h1076

Dưới bình luận, nhiều người ngưỡng mộ món quà Tết mà Thúy Kiều được nhận từ Ngọc Trinh: "Nhất Kiều rồi anh", "Xinh xỉu", "Chủ tịch xịn quá", "Chủ tịch còn nhận được làm không em", "Thích quá Kiều ơi", "Em ước chị Kiều bị ai đó bắt cóc để em thay chân chị Kiều"... Ngọc Trinh cũng nhắn trợ lí: "Chung thủy với mình tui thôi nghe chưa".

Trợ lý Ngọc Trinh - Thuý Kiều từ lâu đã là nhân vật được dân tình yêu quý vì sự nhiệt tình và vui tính. Cô vừa là người bạn, người em thân thiết luôn sẵn sàng ở bên để chia sẻ mọi buồn vui cũng như bảo vệ Ngọc Trinh trong cuộc sống. Sự thân thiết của Ngọc Trinh và Thúy Kiều khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, Thúy Kiều luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong hầu hết các chuyến du lịch hay đi chơi, đi sự kiện. Thậm chí, Thúy Kiều còn từng gây bất ngờ khi diện chiếc áo thun 7 triệu dự sinh nhật phó tổng Ngọc Trinh.

ngoctrinh.2

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là có mối quan hệ tốt với người làm và nhân viên, trong đó có Thúy Kiều. Cô thường xuyên đưa Thúy Kiều đi ăn, đi chơi và đi du lịch cùng. Không chỉ vậy, cô còn sẵn sàng tặng hàng hiệu cho Thúy Kiều. Trên Instagram cá nhân, Thúy Kiều vô tình tiết lộ Ngọc trinh sẽ tậu iPhone 12 ngay khi ra mắt cho cô. Có thể thấy, Ngọc Trinh khá chiều chuộng người trợ lý của mình, không chỉ vậy, Thúy Kiều còn chính là người bạn thân thiết của nữ hoàng nội y.

Khi mới bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh đã gặp phải không ít khó khăn. Mãi cho đến năm 2011, hình tượng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh được hình thành. Hiện tại cô đã có những thành công trong sự nghiệp, tính cách của Ngọc Trinh luôn làm khán giả yêu quý cô nhiều hơn. Đặc biệt là sự giản dị, quan tâm đến những người làm của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link