Showbiz 17/1: Minh Hằng có động thái làm rõ tin đồn mang bầu, Trương Thế Vinh lộ ảnh tình tứ bên Trâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng không đôi co hay than thở mà đăng ảnh khéo khoe thân hình thon thả sau tin đồn bầu bí. Hiện những khoảnh khắc của Trương Thế Vinh và Trâm Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Empty

Cách đây không lâu, Minh Hằng vướng nghi vấn bầu bí vì lộ vòng hai lùm xùm trong một buổi họp báo ra mắt phim. Mới đây, Minh Hằng đăng tải loạt ảnh diện trang phục gợi cảm khoe vóc dáng thon thả, quyến rũ. Vóc dáng nuột nà của nữ ca sĩ ở tuổi 36 khiến các fan phải trầm trồ: "Eo body Minh Hằng đẹp vậy mà nói bầu 3 tháng", "Wow xinh lắm Hằng ơi", "Xinh quá chị ơi"... Có thể thấy Minh Hằng đang ngầm đáp trả tin đồn mang bầu gây xôn xao. 

Empty

Trên tiktok đã lan truyền một đoạn clip Trương Thế Vinh và Trâm Anh ngồi cạnh nhau, sau đó cười nói vui vẻ, đặc biệt, cả hai cũng áp sát mặt nói chuyện với nhau. Bên cạnh đó, Trâm Anh còn vuốt lưng Trương Thế Vinh vô cùng ngọt ngào và tình cảm. Ngoài ra, có lúc Trâm Anh còn đánh yêu và kéo mặt Trương Thế Vinh về phía cô. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ tình cảm.

ha-tang-mung-sinh-nhat-cho-chong-cuc-ngot-hiem-hoi-noi-cau-day-yeu-thuong-nay-2-ngoisaovn-w1262-h1254

Trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng ngọt lịm. Cô viết: "Happy 40th Birthday to my wonderful husband and soulmate! Thank you for all of the priceless memories we’ve made together. I’m forever grateful to have you as mine. I love you". (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 người chồng tuyệt vời và tri kỷ của tôi! Cảm ơn anh vì tất cả những kỷ niệm vô giá mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra. Em mãi mãi biết ơn khi có anh là của em. Em yêu anh"). Nữ diễn viên còn đính kèm bức ảnh tay trong tay tình tứ bên chồng khiến dân tình lụi tim. 

Untitled

Phương Trinh Jolie vô tình bị fan chủ động "xin tiền". Tuy nhiên cô nàng ngay lập tức có cách hành xử vô cùng khéo léo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Cụ thể một người hâm mộ nhí đã để lại bình luận muốn nhận được tiền từ nữ ca sĩ vì gặp khó khăn: "Cô Phương Trinh ơi con khổ quá, cho con xin 5 triệu được không ạ?". Đứng trước đề nghị này, người đẹp nhanh chóng trả lời: "Cô cho con thì được rồi đó, nhưng mà con sử dụng hết 5 triệu đó con có hết khổ không? Nếu có cô sẽ cho, hay con sử dụng hết 5 triệu đó con lại xin cô tiếp hoặc xin người khác? Vậy thì con sẽ không bao giờ hết khổ". Nữ ca sĩ còn đưa ra biện pháp lâu dài hơn cho người hâm mộ: "Cách tốt nhất để con mãi mãi thoát cảnh khổ, là con hãy tìm cho mình một việc làm chân chính, kiếm tiền từ chính sức lao động, mồ hôi nước mắt của mình. Sức lao động của con phụ thuộc vào sự siêng năng của con, nếu con siêng năng làm việc con sẽ không bao giờ khổ nữa vì con có thể kiếm được tiền lo cho bản thân mình".

thiaua

Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nhắc tới quá khứ và hiện tại, cho rằng những gì đã xảy ra đều làm mình trở nên tốt hơn mỗi ngày, tử tế với chính mình và những người xung quanh. "Mình biết rằng có nhiều điều mình chưa làm được, có nhiều ước nguyện mình chưa đạt tới. Nhưng mình vô cùng biết ơn vì cuộc sống hiện tại, biết ơn vì những gì mình có. Biết ơn những người bạn, những người giúp đỡ mình, bên cạnh mình, yêu thương mình. Biết ơn vì có rất nhiều điều xảy ra, đã giúp mình trở nên tốt hơn mỗi ngày. Cảm thấy may mắn vô cùng khi có được những suy nghĩ và bài học quý giá, giúp mình biết đủ và luôn cố gắng trở nên hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, để tử tế với chính bản thân mình và mọi người xung quanh", nữ ca sĩ chia sẻ.

-1600-1665395355

Anh Tú đã có những chia sẻ về việc Diệu Nhi bất ngờ "đánh úp" ở sự kiện ra mắt phim điện ảnh. Cô lặng lẽ đột nhập vào phòng chờ của ekip rồi bất ngờ chạy ào ra hét lớn: "Chồng ơi, cố lên". Lúc này, Anh Tú đang nói chuyện với ekip của mình, thấy Diệu Nhi ập đến, ai nấy đều bày tỏ sự bất ngờ. Khi được hỏi về việc được Diệu Nhi đến cổ vũ trong ngày ra mắt dự án phim do mình đóng chính, Anh Tú bày tỏ: "Em bất ngờ, bất ngờ thiệt sự. Em đâu có biết gì đâu. Vừa thấy một cái là bé Nhi đã chạy ào đi, nhanh như một cơn gió. Em và mọi người còn chưa kịp phản ứng nữa".

Empty

Phan Hiển đã khoe nhận được khoản tiền thưởng "nóng" khi đi thi: "Lần đầu tiên Hiển đi thi mà nhận được nhiều tiền thưởng nóng tới như vậy. Được 6,5 triệu luôn". Chưa kịp vui mừng và hớn hở, bà xã Khánh Thi của anh đã bất ngờ xuất hiện và cầm gọn số tiền thưởng. Phan Hiển thảng thốt, vẻ mặt thẫn thờ: "Ủa, gì vậy?". Ông bố 2 con còn dở khóc dở cười tiết lộ từ khi quen Khánh Thi đến giờ, anh chưa bao giờ có tiền trong người: "Từ khi quen nàng ý đến bây giờ, chưa bao giờ có tiền trong người luôn".

dan-truong-van-giu-moi-quan-he-tot-dep-voi-vo-cu-va-thuong-con-fc43b634

Mới đây, Đan Trường tiết lộ, rào cản lớn nhất giữa anh và nhóc tỳ là ngôn ngữ. Nam ca sĩ chia sẻ: "Rào cản lớn nhất giữa tôi và con là ngôn ngữ. Thiên Từ đi học hay ở nhà, nói chuyện với mẹ hay thầy cô đều bằng tiếng Anh. Thời gian bé nói tiếng Việt không có. Còn tôi thì tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ nên vẫn có nhiều hạn chế. Có những chuyện sâu sắc tôi muốn nói với con nhưng Thiên Từ không hiểu. Con nói lại cho tôi nghe thì tôi cũng không hiểu. Tôi lo điều này sẽ làm chúng tôi dần có khoảng cách".

Theo:  xevathethao.vn copy link