Phương Mỹ Chi 13 tuổi đã tuyên bố có người yêu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phương Mỹ Chi đã công khai bạn trai khi chỉ mới 13 tuổi khiến không ít người bất ngờ.

 Mới 13 tuổi nhưng gần đây Phương Mỹ Chi đã có những rung động đầu đời. Thế nhưng, thực chất, chàng trai mà cô bé dân ca đang nhắc đến là bạn diễn trong MV mới ra mắt của Phương Mỹ Chi. Anh chàng diễn vai là một thầy giáo miền quê, đã giúp cô bé nhà nghèo Phương Mỹ Chi có cơ hội đi học. Điều đó đã khiến cho Phương Mỹ Chi vô cùng cảm kích và có những rung động đầu đời. “Người thương” của Phương Mỹ Chi chính là Trung Quang năm nay 18 tuổi.

ban-trai-phuong-my-chi-ph

Ngô Trung Quang là người Phương Mỹ Chi rụng động.

Phương Mỹ Chi (sinh ngày 13 tháng 01 năm 2003) là một ca sĩ chuyên hát thể loại nhạc dân ca Nam bộ Việt Nam. Mỹ Chi bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và đạt giải á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất. Hiện nay, Mỹ Chi đang sống tại con hẻm nhỏ trên đường Mạc Vân ở Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Sinh ra trong một gia đình khá đông đúc, cả gia đình cũng có hơn 14 người (gồm cha mẹ và người chị cả của Mỹ Chi) cùng sinh sống trong một căn nhà nhỏ.

Được biết, Ngô Trung Quang người Phương Mỹ Chi "rung động" là quán quân Thần tượng bolero mùa đầu tiên. Trung Quang là anh cả trong một gia đình có 3 anh em trai trai, ba mẹ làm nghề nông. Gia đình anh nằm ở một tỉnh sâu tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa. Do đó, con đường của chàng trai trẻ đến với âm nhạc cũng không hề dễ dàng. Hiện nay, Trung Quang mới thi đỗ Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Theo đúng lời chia sẻ của các huấn luyện viên, chiếc cúp quán quân của Trung Quang cũng chỉ là bước dạo đầu cho sự nghiệp của chàng trai trẻ. Sắp tới, sẽ cần rất nhiều nỗ lực và cố gắng để có thể khẳng định được liệu anh có thể tồn tại và được công nhận với nghề, chứ không phải “im thin thít và lặn mất tăm” như những quán quân khác.

ban-trai-phuong-my-chi-ph

Trung Quang là học trò của Đan Trường.

ban-trai-phuong-my-chi-ph

Trung Quang hát song ca cùng Phương Mỹ Chi.

ban-trai-phuong-my-chi-ph

Ngô Trung Quang là quán quân Thần tượng bolero mùa đầu tiên

Theo:  khoevadep.com.vn copy link