Phương Mỹ Chi lần đầu khoe trọn vòng 2 thon gọn nhờ áo croptop dù là ngày Đông

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng bắt đầu có những bước tiến mới trong gu thời trang hằng ngày.

Phương Mỹ Chi nhanh mới chỉ 17 tuổi nhưng đã được coi là một trong những giọng hát đắt show nhất nhì Vbiz. So với các bạn bè đồng trang lứa cùng xuất phát điểm tại cuộc thi này, Phương Mỹ Chi có thể coi là nhân tố đang thành công vượt bậc. Ngoài ra cô còn gây ấn tượng với hình ảnh xinh xắn, dễ thương cùng phong cách ăn mặc vô cùng hút mắt.

Empty

Cô không ngại đầu tư trang phục đời thường sành điệu và tôn dáng vóc. Cô bé thường kết thân với tông màu tươi sắc, đặc biệt ưa thích sắc hồng ngọt ngào.

Empty

Dù chưa bước qua tuổi đôi mươi nhưng cô nàng đã biết sắm sửa cho mình túi xách hàng hiệu, có chiếc giá trị lên đến vài chục triệu.

Cô rất mê áo croptop - item giúp cô nàng khoe được vòng eo thon gọn.

Empty

Tuy nhiên, để phù hợp với lứa tuổi và hình ảnh mình đang theo đuổi, Phương Mỹ Chi ít khi nào để lộ da thịt.

Empty

Cô luôn chọn những chiếc áo có độ dài phù hợp.

Thế nhưng mới đây, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ với màn "khoe dáng" một cách táo bạo. Vẫn kết thân với chiếc áo croptop quen thuộc, Mỹ Chi có lẽ đã mạnh dạn mặc item ngắn và ôm sát hơn, mang đến diện mạo mới lạ:

Empty

Vòng eo thon gọn của giọng ca 17 tuổi lần đầu được "lên sóng" rõ nét. Set đồ ôm sát và chú trọng vào đường cong, không thể phủ nhận cách ăn mặc này giúp Phương Mỹ Chi cao ráo, cuốn hút hơn hẳn. 

Không chỉ vậy, trong những set đồ Thu Đông trong chuyến du lịch của cô nàng luôn nhận được nhiều lời khen, là gợi ý hoàn hảo cho hội chị em cần hack dáng triệt để:

Phong cách thể thao năng động

Empty

Phương Mỹ Chi cũng sắm liền một set màu hồng ngọt ngào, trẻ trung. Điểm nhấn cho bộ trang phục là giày - mũ - kính ton sur ton và mang kiểu dáng hiện đại.

Phong cách cá tính thời thượng:

Empty

Sử dụng tông đen huyền bí, Phương Mỹ Chi đã thành công hack chiều cao 3m bẻ đôi của mình, giúp đôi chân cao ráo, thon gọn hơn. Bí quyết để đời ở đây là một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn vóc dáng và ống quần phải đủ lộ giày boots chất lừ.

Phong cách vintage ngọt ngào

Empty

Chỉ với chân váy hoa nhí xếp tầng, áo sơ mi cùng tông và khoác jeans bụi bặm, cô mang đến hình ảnh nữ tính đầy phong cách.

Empty

Cũng là chiếc chân váy đó, Mỹ Chi thể hiện khả năng "tiết kiệm" cho tủ đồ khi mix-match với áo sweater và mũ đồng điệu, nhấn nhá bằng đôi boots da trắng hot hit.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link