Cường Đô la bị "lộ ảnh" bí mật khiến ai cũng phải "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cường Đô la bị bắt gặp đi ăn hàng khiến không ít người phải choáng.

Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la), là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam. Anh hiện tại là Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai.

cuong-do-la-2

 

cuong-do-la-3

 

cuong-do-la-4

Cường Đô la sở hữu bộ sưu tập xế khủng.

Cường Đô la có sở thích chơi siêu xe. Trong biệt thự của Cường Đô la tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như: Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini. Thú chơi xe của Cường Đô la cũng được nhắc đến với những chiếc biển đẹp kiểu như tứ quý tám, tứ quý sáu hay những chiếc điện thoại có gắn kim cương gần trăm triệu.

Giới trẻ phố núi Pleiku vẫn truyền tai nhau câu chuyện Quốc Cường "chọi vàng" với một thiếu gia Sài thành để so tài giàu có. Trong cuộc thách đố này, thiếu gia phố núi sau khi ném đến… vài chục khuôn vàng đã rút ngay chiếc điện thoại Vertu trị giá hơn 20.000 USD ném xuống sông.

cuong-do-la-1

 Cường Đô la đi ăn cơm bình dân.

Ấy thế nhưng, mới đây, dân mạng lại được phen xôn xao khi xuất hiện bức ảnh chụp lại cảnh Cường Đô la đang ngồi ăn hàng. Sẽ không có gì đáng bàn nếu nơi anh ngồi là khung cảnh tráng lệ, sang trọng của 1 nhà hàng hoặc khách sạn 5 sao, món ăn anh đang thưởng thức là sơn hào hải vị, cao lương mỹ vị.

Trên thực tế, Cường Đô la lại đang ngồi tại 1 góc quán nhỏ, bàn ghế và mọi thứ xung quanh đều hết sức dân dã. Đĩa cơm của anh cũng vậy! Đây quả là điều hết sức khó tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn