Hồ Ngọc Hà "tình tứ" bên người "đàn ông" khác mặc Cường Đô la "buồn"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô đi Thái Lan.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân hình của Subeo ở với cô tạiThái Lan cùng dòng trạng thái: "mẹ đi làm... con đi chơi... và chúng ta có những giây phút thảnh thơi".

ho-ngoc-ha-1

 

ho-ngoc-ha-2

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt là hình ảnh tay Subeo quấn dải băng màu trắng khiến không ít ngưởi thắc mắc "tay Subeo bị sao"?

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện cùng Cường Đô la vì Subeo nhưng lại vô tình bị đẩy vào chuyện tình của chồng cũ và Hạ Vi.

ho-ngoc-ha-3

 Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đi ăn cách đây không lâu.

rước đó, sau lần gây sốt với hình ảnh cùng nhau đi ăn đêm cách đây không lâu, đôi vợ chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la lại tiếp tục tái hợp. Hôm qua (21/3), cả hai đều chia sẻ video đi cổ vũ cho con trai Subeo trong ngày cậu bé thi bơi ở trường. Dù không tiết lộ bất cứ ảnh chung nào nhưng qua những đoạn video đăng tải trên trang cá nhân, Hà Hồ và Cường Đô la đều hò hét, ủng hộ con trai trên đường đua.

Giọng ca Sao ta lặng im bày tỏ tâm trạng: "Đứng xem mà la hét thấy thương... Con lớn rồi", còn chồng cũ của cô lại viết: "Bố rất tự hào về con, con trai của bố".

Trước đó, phản ứng về khoảnh khắc tái hợp với Cường Đô la trong buổi đi ăn đêm cùng bạn bè hôm 17/3, Hà Hồ bình luận: "Trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì".

Chia tay từ năm 2015 nhưng Hà Hồ và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc cho Subeo - trái ngọt trong cuộc hôn nhân của họ. Hà Hồ thậm chí còn tuyên bố 'sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con'.

Hơn 2 năm qua, đôi vợ chồng cũ thường xuyên hội ngộ trong những ngày quan trọng như sinh nhật Subeo hoặc cùng đưa con trai đi xem show. Bản thân Cường Đô la cũng thi thoảng chia sẻ hình ảnh về vợ cũ. Cuối năm ngoái, anh còn cho cô mượn siêu xe để xuất hiện trong một chương trình ca nhạc. Hiện tại, cả Hà Hồ và Cường Đô la đều tìm được tình yêu mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn