Phương Mỹ Chi năm mới tự tin diện váy trễ nải khoe vẻ gợi cảm tuổi 17

( PHUNUTODAY ) - Càng lớn, "chị Bảy" lại càng mang đến sự đa sắc màu trong hình ảnh, khiến người hâm mộ đôi khi trầm trồ khen ngợi không ngớt.

Phương Mỹ Chi ở hiện tại đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, trưởng thành,  đa sắc màu trong hình ảnh, khiến người hâm mộ đôi khi trầm trồ khen ngợi không ngớt. Cô nàng từng có lúc bị chê bai vì ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi khi thường xuyên diện những trang phục quần short ngắn, áo 2 dây, crop-top khoe eo… 

Empty

Nhưng ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi đã biết cách cân bằng giữa sở thích của bản thân và thị hiếu của công chúng. Cô luôn chọn đồ ăn ý với dòng nhạc dân ca thông qua những bộ áo dài thướt tha, thì ngày thường, cách "lên đồ" style phóng khoáng và cá tính là sự lựa chọn của cô bé. 

Đầu năm mới, Phương Mỹ Chi làm người hâm mộ phải "nổ đom đóm" mắt trước màn khoe dáng trong chiếc váy trễ vai hồng ngọt ngào.

Empty

Thiết kế khoét mạnh phần bờ vai và xẻ nhẹ, nhấn nhá ngay trước thềm ngực bằng 1 chiếc nơ điệu đà giúp tôn lên sự gợi cảm.

Empty

Với khoảnh khắc "mở hàng" năm 2021 bằng màn diện váy trễ vai gợi cảm ngút ngàn, Phương Mỹ Chi cũng phần nào cho thấy sự thấy đổi hình ảnh của cô bé trong năm mới này.

Trước đây, Phương Mỹ Chi vốn rất hiếm khi xúng xính trong trang phục khoe vai trần gợi cảm khá trễ nải như vậy mà còn khá tiết chế. 

Empty

Thông thường thiếu nữ 10X chỉ trưng dụng áo trễ vai bèo nhún điệu đà, phối cùng quần dài để mang đến tổng thể trẻ trung và sành điệu. 

Empty

Hay những khi mặc váy trễ vai, item mà "Chị Bảy" lựa chọn sẽ có phần dây chun ôm sát hình thể. 

Empty

 Phương Mỹ Chi giờ đã chuyển sang mê mệt thiết kế trễ vai. Bấy nhiêu đó cũng cho thấy được sự biến hoá đa dạng trong lối ăn mặc của "Chị Bảy".

Thêm tuổi mới, thêm gợi cảm, Phương Mỹ Chi với khoảnh khắc xúng xính cùng đầm trễ vai hồng gợi cảm nhận về cơn mưa lời khen không ngớt vì dù quyến rũ nhưng vẫn rất ngọt ngào, trẻ trung và phù hợp lứa tuổi.  Trên thực tế, trang phục trễ vai cũng là item phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau. 

Đó chính là khi mặc áo trễ vai mà vận động mạnh một chút là áo sẽ trượt khỏi vai dễ thành kém duyên nên bạn cần nắm thêm bí kíp chinh phục hoàn hảo áo trễ vai. Ngoài ra, khi chọn áo trễ vai, chị em cần lưu ý nên chọn kiểu áo vừa vặn với cơ thể, tránh diện áo quá chật sẽ làm hằn lên da những vết đỏ và áo quá rộng sẽ làm bạn kéo chỉnh miệt mài vì dáng áo xô lệch. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link