Phương Mỹ Chi thắng lớn, Tuấn Hưng sắp "bị trói"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng úp mở về chuyện "bị trói", Phương Mỹ Chi thắng lớn là những tin giải trí chính ngày 8/1.

Phương Mỹ Chi thắng lớn

Đêm trao giải thưởng âm nhạc ZMA 2013 vừa kết thúc đêm qua với những chiến thắng thuyết phục như Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khởi My, Bích Phương... Nhưng có lẽ người thắng lớn nhất chính là Phương Mỹ Chi.

Cô bé thần đồng nhạc dân ca đã ẵm trọn hai giải thưởng danh giá của lễ trao giải là Nghệ sỹ mới được yêu thích nhất và MV đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất với MV Nỗi buồn mẹ tôi song ca cùng ca sĩ Thùy Dương, một MV đã lấy không ít nước mắt của độc giả.

Một năm qua có thể coi là dấu mốc quan trọng nhất của sự nghiệp Phương Mỹ Chi. Từ một cô bé chưa được ai biết đến, Mỹ Chi đã tỏa sáng và trở thành hiện tượng của làng âm nhạc khi tham gia The Voice Kids và dù không giành được ngôi vị quán quân nhưng tầm phủ sóng và thành công của cô bé còn vượt xa cả người chiến thắng.

Sau The Voice Kids, Mỹ Chi tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc của mình và được công chúng đón nhận nhiệt liệt. Không chỉ vậy, Mỹ Chi còn lấn sân sang cả lĩnh vực phim ảnh cũng như đảm bảo được công việc học hành của mình.

Quả thực, dù cả tuổi đời lẫn tuổi nghề còn rất ít nhưng Phương Mỹ Chi xứng đáng là một ngôi sao mới triển vọng của nền âm nhạc nước nhà.

Nếu như Phương Mỹ Chi đang hạnh phúc khi thắng giải thưởng lớn ngay đầu năm mới thì Tuấn Hưng dường như cũng đang có một niềm vui không nhỏ và niềm vui đó được anh úp mở trên trang cá nhân của mình.

Tuấn Hưng úp mở về chuyện "bị trói"

Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện anh và bố cùng tâm sự với một người bạn. Sau vài ly, ông chỉ bảo "tùy con", khiến nam ca sĩ than thở "biết thế không hỏi bố nữa". Nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ thêm: "Mình lại phải sướng thì hưởng, khổ thì chịu".

Những lời chia sẻ của Tuấn Hưng khiến nhiều người hâm mộ đang suy đoán rất có thể nam ca sĩ đang ám chỉ tới đám cưới trong tương lai không xa của mình cùng hot girl Hương Baby mà anh dùng từ đầy ẩn ý để chỉ sự trói buộc.

Được mệnh danh là người đàn ông đào hoa bậc nhất showbiz nhưng có lẽ, sau một thời gian mệt mỏi chốn tình trường thì Tuấn Hưng cũng đến lúc "chùn chân" và quyết định dừng lại. Chính vì thế, việc công khai tình cảm với Hương Baby dường như là một minh chứng cho việc gắn bó lâu dài.

Với sự tiến triển như hiện tại, một đám cưới trong tương lai không xa có lẽ sẽ đến với nam ca sĩ này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn