Tuấn Hưng, Mỹ Linh và Quốc Trung nghi vấn kết quả The Voice?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng, Tuấn Hưng lẫn Quốc Trung và Mỹ Linh đều đang nhắm tới The Voice và nghi ngờ chương trình này không minh bạch trong bầu chọn dẫn đến kết quả cũng chưa công bằng?

Nổi tiếng là ca sĩ thẳng tính, Tuấn Hưng thường bày tỏ quan điểm của mình về những điều mình cảm thấy không hài lòng. Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng dòng trạng thái khiến dư luận rất chú ý.

Tuấn Hưng viết: "Cuộc chơi bây giờ nó hiện đại quá. Mọi thứ cứ phải thông qua máy móc mới biết đc con số chính xác, mà cuối cùng lại chả biết nó có chính xác không. Nên bố em không cho em đi dự bất cứ cuộc thi nào hết anh Nguyễn Quốc Trung ạ. Nhưng anh đừng lo, khán giả và thực lực của thí sinh sẽ là câu trả lời nay mai thôi".

Những dòng trạng thái đầy ẩn ý được cho là nhắm tới The Voice

Đáng chú ý hơn, trong dòng trạng thái này của mình, Tuấn Hưng còn tag cả tên của nhạc sĩ Quốc Trung vào khiến khán giả không thể không liên tưởng, suy đoán đến chương trình, cuộc thi mà nam ca sĩ này nhắm đến.

Phải chăng, Tuấn Hưng đang nhắm đến The Voice khi mà anh tag nhạc sĩ Quốc Trung vào dòng trạng thái của mình về việc bình chọn trong cuộc thi, điều mà cả giám khảo lẫn công chúng đều đang bàn tán xôn xao sau đêm chung kết The Voice.

Trước đó, Quốc Trung cũng có dòng trạng thái mà nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ sự bất công trong việc bình chọn The Voice và kết quả, vì thế liệu có thực sự công bằng?

Quốc Trung chia sẻ trên trang cá nhân: "Tổng đài đến 1h30 mới gửi report cảm ơn. Nửa đêm điện thoại kêu phát rồ, mình thì không!" và sau đó là "Điều đọng lại với mình là sự chân thành có phần tồ tệch của Hà My, sự nhiệt tình của Năm Dòng Kẻ và nhất là sự dại dột của bản thân. Thôi hẹn các bạn vào 1 chương trình mới 2014. Nơi mà mình sẽ không mở mồm ra bao giờ nữa cả. Để dành chỗ cho âm nhạc. Mình nợ các bạn Năm Dòng Kẻ một dự án và Hà My 1 single nhé".

Thậm chí, nhiều người cho rằng, trong dòng trạng thái của mình, nhạc sỹ Quốc Trung còn úp mở việc chia tay The Voice để tham gia một chương trình khác thuần về âm nhạc hơn.

Không úp mở trực tiếp như Tuấn Hưng và Quốc Trung, Mỹ Linh gián tiếp trích dẫn một tin nhắn của người bạn nữ ca sĩ về việc tổng đài bình chọn của The Voice thực sự có vấn đề.

Mỹ Linh chia sẻ tin nhắn với nội dung: "Em nên có ý kiến với Cát Tiên Sa. Hôm qua anh nhắn tin bình chọn, sáng nay chỉ report 50% số tin nhắn. Như vậy là không trung thực dù tin nhắn vẫn đi hết và tính tiền. Các em không thể để danh dự của mình ra làm game như thế được. Anh rất khó chịu như nhiều người khác".

Thậm chí, trong phần bình luận trạng thái của mình cô cũng cho biết mình cũng xảy ra tình trạng như vậy và nhắn tin nhưng không nhận được tin báo xác nhận của tổng đài. “Tôi nghĩ Hoàng Tôn và Cát Tường hôm qua bị thiệt thòi". Tuy nhiên, Mỹ Linh xóa trạng thái đó không lâu sau đó.

Thảo My đăng quang The Voice

Trước đó, trong đêm chung kết The Voice, thí sinh nhỏ tuổi nhất và là học trò của Mr Đàm đã bất ngờ giành chiến thắng khi nhận được bình chọn nhiều hơn các thí sinh còn lại là Cát Tường, Hoàng Tôn, Hà My. Kết quả này khá bất ngờ với những người theo dõi cuộc thi.

Phải chăng, Tuấn Hưng lẫn Quốc Trung và Mỹ Linh đều đang nhắm tới The Voice và nghi ngờ chương trình này không minh bạch trong bầu chọn dẫn đến kết quả cũng chưa công bằng?
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn