Ngân Khánh chia sẻ chuyện tình yêu với Tuấn Hưng vì Bước nhảy hoàn vũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm thắng lớn cuối năm, Ngân Khánh chia sẻ chuyện tình yêu với Tuấn Hưng là những tin giải trí chính ngày 6/1.

Ngân Khánh chia sẻ chuyện tình yêu với Tuấn Hưng vì Bước nhảy hoàn vũ?

Những hình ảnh thân mật của Ngân Khánh và Tuấn Hưng một thời từng khiến công chúng nghi ngờ về chuyện tình cảm của hai người. Vậy nhưng, từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc, người trong cuộc vẫn im lặng mỗi khi được đặt câu hỏi về mối tình này.

Trong những lần phỏng vấn, cả hai đều lảng tránh hoặc từ chối những câu hỏi về chuyện tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Ngân Khánh đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm giữa cô và Tuấn Hưng.

Ngân Khánh cho biết: "Thực hư chuyện này là bây giờ anh Hưng đang có bạn gái và họ đang rất hạnh phúc nên tôi không muốn bình luận gì cả. Tôi cũng cầu mong cho anh ấy được hạnh phúc.

Tôi không thừa nhận, cũng không phủ định. Bây giờ mình nhắc lại cũng không mang lại kết quả gì và cũng không làm thay đổi suy nghĩ của một ai đó. Mình hãy nhìn về phía trước và câu chuyện đã đi theo hướng như thế thì hãy để cho nó đi theo cách riêng của mỗi người. Và tôi nghĩ rằng, người trong cuộc thì nên tôn trọng nhau.

Mọi người luôn đặt câu hỏi sau khi chia tay, hai người như thế nào. Còn trong trường hợp của tôi, từ chia tay được hiểu theo nghĩa nào đây?. Sau mỗi dự án, đương nhiên phải chia tay thôi vì mỗi người đều có công việc riêng của mình, quan trọng nhất mỗi người bây giờ đều cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của bản thân trên con đường mình đang đi. Đối với tôi, anh Hưng vẫn luôn là người đồng nghiệp, mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt đẹp".

Có thể nói, những chia sẻ này thực sự khiến cho nhiều người bất ngờ vì dù không trực tiếp thừa nhận nhưng cô cũng không hề phủ nhận chuyện tình của mình và Tuấn Hưng. Câu chuyện vốn đã lùi vào quá khứ, vậy Ngân Khánh lại chia sẻ để làm gì?

Thời gian này, Ngân Khánh đang tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, chương trình thực tế khá ăn khánh và không thiếu nhiều chiêu trò. Có thể nói, nhiều khả năng đây là một "chiêu" để câu khách cho chương trình của Ngân Khánh, điều mà ở những mùa giải trước luôn xảy ra.

Mr Đàm thắng lớn cuối năm

Trong khi đó, một năm của Mr Đàm đã khép lại với chiến thắng bình chọn cuộc thi Bài hát yêu thích khi ca khúc Chiếc vòng cầu hôn do nam ca sĩ này thể hiện đoạt giải. Anh đã vượt qua Thu Minh và Bùi Anh Tuấn để giành giải thưởng lớn 1 tỉ đồng.

Chiến thắng này của Đàm thực sự gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì trước đó trong phần trình diễn ca khúc, Mr Đàm bị "hát nhầm" khá nhiều từ và bị cư dân mạng "ném đá". Tuy nhiên, với lượng fan đông đảo thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Như vậy, sau một năm nhiều biến động, Mr Đàm cũng có những ngày tháng cuối năm hạnh phúc viên mãn khi hết học trò Thảo My giành Quán quân The Voice 2013 lại tới giải thưởng lớn tại cuộc thi này.

Xem ra, vẫn khó có ai có thể "vượt mặt" được Mr Đàm trong làng giải trí trên mọi phương diện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn