Lam Trường tình tứ bên vợ trẻ, Mỹ Chi chạy show vẫn học tốt

18:45, Thứ tư 25/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi gây "choáng" với bảng điểm kết quả học tập cao, vợ 9X khoe ảnh tình tứ bên Lam Trường là những tin giải trí đáng chú ý ngày 25/12.

Choáng với điểm thi gần tuyệt đối của Phương Mỹ Chi

Nổi tiếng từ cuộc thi The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi - cô bé có giọng dân ca ngọt ngào bất ngờ nhận học bổng hơn 1 tỷ đồng cho khóa học từ lớp 5 đến lớp 12 của trường Tiểu học và Trung học Tây Úc. 

Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi trở thành trụ cột gia đình vì gia cảnh có phần khó khăn. Chính vì thế, cô gái nhỏ bé phải tất bật chạy show trong Nam ngoài Bắc để kiếm tiền trước những ý kiến trái chiều của dư luận. Được sự giúp sức của ca sỹ Quang Lê, Phương Mỹ Chi liên tục có những show diễn lớn vào dịp cuối tuần.

Nhiều người lo lắng cho việc học tập của Phương Mỹ Chi khi tuổi đời còn quá nhỏ để có thể vừa song song gánh vác gia đình, vừa bảo toàn được điểm số trên trường. Đặc biệt, đối lập với những hình ảnh chạy show của Mỹ Chi là hình ảnh Quang Anh - quán quân của cuộc thi The Voice Kids 2013 - chuyên tâm học hành.

Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ của mọi người, việc học tập của Phương Mỹ Chi không hề giảm sút mà kết quả của bé còn cao đến bất ngờ. Mỹ Chi vừa khoe điểm thi của mình trong học kỳ đầu tiên tại trường quốc tế. Với 7 môn học, Phương Mỹ Chi có đến 5 môn đạt điểm 10, 2 môn đạt điểm 9. Phương Mỹ Chi còn tự tay viết bảng điểm khoe với fan hâm mộ. Đây được xem là nỗ lực rất lớn của Phương Mỹ Chi suốt thời gian qua.

Vậy là, với kết quả này, Phương Mỹ Chi đã xóa tan được hoài nghi của khán giả về chuyện học hành của em. Dù mải mê ca hát và chạy show nhưng cô bé vẫn chú trọng đặc biệt tới việc học tập.

Lam Trường tình tứ bên vợ trẻ 9X

Nhân không khí đón Noel tràn ngập khắp nơi, Yến Phương, cô vợ trẻ của nam ca sĩ Lam Trường đã chia sẻ những hình ảnh thân thiết của cả hai vợ chồng trên trang cá nhân. 

Đây đều là những hình ảnh hiếm hoi của đôi vợ chồng trẻ được chia sẻ với các fan hâm mộ. Lam Trường và Yến Phương ít khi tâm sự nhiều về chuyện gia đình và kết hôn chính bởi vậy thông tin về cặp đôi này luôn là đề tài nóng trên các mặt báo.

                           Lam Trường hạnh phúc bên cô vợ trẻ 9X

Bên cạnh những hình ảnh được chia sẻ, Yến Phương viết: "Một năm nhìn lại, được nhiều hơn mất. Từng bước một những điều cầu được ước thấy, có gia đình của riêng mình, có tổ ấm, có việc làm, có tự do, có hạnh phúc, có bình yên, có mỗi bữa ăn, có giấc ngủ ngon và có người thân yêu bên cạnh. Đôi khi cảm thấy bản thân mình quá may mắn đủ lắp đầy những thiệt thòi và tủi thân mà người khác mang lại".

Theo nhiều nguồn tin, thực chất Lam Trường và Yến Phương đã chính thức đính hôn từ hồi tháng 5/2013. Các fan hi vọng cặp đôi sớm nên duyên trong năm nay. Tuy nhiên, vì Yến Phương phải hoàn thành việc học tại Mỹ nên chuyện kết hôn của họ phải chờ trong một thời gian dài. 

Mới đây nhất, Yến Phương đột ngột chia sẻ tình trạng "đã kết hôn" trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ. Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông