Phương Mỹ Chi tiết lộ chuyện "dở khóc dở cười": Đi hát đám ma nhưng lại xin "hát một bài rất vui"

( PHUNUTODAY ) - Mẹ ca sĩ, chị Võ Thị Huỳnh Thư, ch.ết sững người, không kịp chạy lên bịt miệng con gái vì lỡ lời.

 Mới đây, Phương Mỹ Chi mới có những chia sẻ về những kỷ niệm khó quên trong quá trình làm nghề. Phương Mỹ Chi kể cô vẫn nhớ lần đầu được đi hát là tại đám ma của một người hàng xóm. Vì còn nhỏ nên cô không quan tâm nhiều đến việc đó là đám ma vì quá mê đi hát.

Cô nói: "Lần đầu tiên tôi đi hát là vào đám ma của một người hàng xóm. Lúc đó, tôi thức đến nửa đêm để được đi hát. Lần đầu được hát nên tôi vui lắm, còn dặn mẹ gọi dậy sớm để chuẩn bị. Người ta cứ hỏi sao còn nhỏ mà không sợ đám ma, nhưng tôi không cần biết đám cưới hay đám ma gì cả, cứ được đi hát là tôi vui rồi.

Thậm chí, vừa đến chỗ đám ma, tôi tự giới thiệu: 'Sau đây, con xin hát một bài rất vui'. Mẹ tôi chết sững người, không kịp chạy lên bịt miệng tôi. Tôi cứ nghĩ mình hát thì mình vui nên nói hết ra mồm như thế, nhưng nói xong cũng không biết mình sai, cứ hát liên tục rồi thản nhiên đi về. Đến lúc về rồi, bị mẹ mắng tôi mới thấy có lỗi. Tuy nhiên, đó vẫn là một kỉ niệm vui của tôi".

phuong-my-chi-ke-chuyen-me-chet-sung-khi-con-gai-hat-dam-ma-35a-5213704

Năm lên 10, Phương Mỹ Chi quyết định thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên 2013 nhưng mẹ không cho. Dù vậy, Phương Mỹ Chi vẫn quyết thi bằng được. Cô chia sẻ: "Lớn lên một chút, tôi quyết định thi Giọng hát Việt nhí. Thời điểm đó, tôi đến với chương trình này không phải trong tâm thế quá khát khao để được nổi tiếng. Mọi thứ đến với tôi rất tự nhiên. Tôi chỉ biết, mình rất yêu thích âm nhạc và muốn được hát. Chị tôi thấy thế mới bảo mẹ tôi đăng kí cho tôi thi. Lúc đó, mẹ còn gàn, bảo tôi hát mấy dòng nhạc này đem đi thi làm gì có ai nghe, người ta chỉ thích nghe nhạc trẻ thôi. Nhưng tôi chẳng nghĩ ngợi gì, cứ bảo mẹ đăng kí đi thi cho vui".

Phương Mỹ Chi cũng thừa nhận rằng ngay cả khi đã được nhiều người biết đến cô vẫn không thể tưởng tượng được điều đó, cô không biết cách ứng xử sao cho phải, bắt chuyện với ai.

"Đến khi vào showbiz, tôi như bị đơ, không hề biết mình đã nổi tiếng. Tôi chỉ biết mình phải bước lên sân khấu để hát, không biết phải ra sản phẩm, phải đối xử với người này thế nào, bắt chuyện với người kia ra sao.

phuong-my-chi-ke-chuyen-me-chet-sung-khi-con-gai-hat-dam-ma-731-5213704

Hồi đó, tôi nhát lắm, dù rất yêu thích người này người kia nhưng đến việc xin chụp hình cũng sợ, không dám. Lâu dần, tôi hiểu rằng khi yêu mến một người thì phải thể hiện ra. Họ biết mình yêu mến họ, họ cũng rất vui.

Ai cũng bảo nổi tiếng sớm sẽ bị mất mát nhiều thứ, nhưng tôi nghĩ, sự mất mát đó cũng chỉ là bài học cho mình tốt hơn. Từ những gì đã trải qua, tôi biết mình phải kiềm chế hơn, không được quá đà. Tôi mà gặp ai đúng gu hay bạn bè thân thiết là giỡn như khùng như như điên, nên cần phải ý tứ lại", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link