Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh cặp tình nhân, vướng nghi vấn công khai hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng vừa đăng ảnh cặp tình nhân, fan đã hú hét tường anh chàng công khai ảnh người yêu.

Mới đây trên Instagram của mình, Sơn Tùng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp phía sau của một đôi tình nhân. Nhìn lướt qua ai cũng khá thích thú và cho rằng đó nam ca sĩ đang tình cảm với một người con gái nào đó.

Niềm vui chưa được bao lâu thì fan chắc chắn sẽ hụt hẫng vô cùng khi đọc caption của anh chàng này. Thực ra là nam ca sĩ đang nhớ bố mẹ nên lục lại ảnh cũ của bậc phụ huynh để đăng tải kèm lời thương yêu rằng: "Nhớ bố mẹ !!!".

zWSMKN0gQrHz5h0resbkOotg4knuulLSq6eXdOnh

Sơn Tùng vốn nổi tiếng là đứa con hiếu thảo, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên cạnh bố mẹ. Nhiều lần đi diễn anh cũng nhắc đến bố mẹ với tất cả sự tôn trọng và biết ơn.

"Bố mẹ tôi luôn tự hào, kể với mọi người về hai anh em tôi, không phải vì thành công, mà là chúng tôi có thể tự chăm sóc, lo lắng và yêu thương nhau. Sự tự hào đó của bố mẹ khiến tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều, không chỉ trong sự nghiệp mà còn ở cách quan tâm người thân của mình", nam ca sĩ nói. Anh cũng tiết lộ rằng sau năm 30 tuổi anh sẽ không ca hát nữa mà chăm sóc gia đình, bố mẹ. 

Anh nói: "Sau 30 tuổi, tôi cũng sẽ dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, cho bố mẹ nhiều hơn. Tôi ước rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu, với những đứa con, và phụng dưỡng bố mẹ. Sứ mệnh của tôi đó: phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời".

gwLVmDPcnhTYPrNH3UeHgvslitPY7fzDUNXr9ppo

Dù không phải nhân vật chính trong bức ảnh nhưng việc Sơn Tùng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ cũng làm fan vô cùng xúc động. Nhiều sky còn vào nhận "bố mẹ chồng", người vào bày tỏ tình cảm "anh nhớ bố mẹ còn em nhớ anh".

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Bởi đã 7 năm trôi qua, người con gái duy nhất dính tin đồn hẹn hò với chàng ca sĩ tài năng này là Thiều Bảo Trâm đến hiện tại vẫn chưa được anh thừa nhận hay phủ nhận. Dù không chia sẻ về chuyện riêng tư nhưng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm luôn có cách để thể hiện tình cảm với đối phương và liên tục bị soi "hint" ở khắp mọi nơi. Dù cố che giấu hay tránh né thế nào thì cặp đôi vẫn không qua được cặp mắt "xăm soi thần thánh" của người hâm mộ. Dù sao thì cả hai vẫn đồng hành bên nhau và thỉnh thoảng tung "hint" mà chẳng cần giải thích là đủ làm con dân cực mê mẩn rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link