Trong phim ăn diện nền nã và giản dị, ngoài đời Hồng Diễm chẳng ngại mặc đồ gợi cảm thế này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài đời, Hồng Diễm cũng không ngại khoe lợi thế vóc dáng của mình bằng các bộ cánh gợi cảm hay bikini.

Là một trong những nữ diễn viên đình đám của "vũ trụ VTV", Hồng Diễm ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang cực chuẩn thanh lịch và cuốn hút.

Thường thì Hồng Diễm luôn được khán giả yêu thích với nhưng vai diễn nhẹ nhàng dung dị như Khuê của "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" hay Dung trong "Cả Một Đời Ân Oán".... nên các vai diễn hầu như khá là bình dị, ăn diện đơn giản. Dù lên phim, lúc nào cũng mặc đồ chuẩn thanh lịch nhất có thể nhưng ngoài đời Hồng Diễm lại vô cùng gợi cảm. Cô luôn có sự lột xác khiến công chúng choáng ngợp. Không ít lần Hồng Diễm khoe dáng nóng bỏng gợi cảm ở tuổi 38 trong những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy không thua gì các diễn viên trẻ hiện giờ.

Mới đây khi tham dự VTV Awards 2020, Hồng Diễm đã thu hút khán phòng khi phô diễn vóc dáng tuổi 38 trong bộ đầm ren xuyên thấu cúp ngực xinh đẹp và gợi cảm. Bộ đầm ôm sát tôn trọn lợi thế vóc dáng và những đường cong chuẩn chỉnh của nữ diễn viên.

Empty

Có thể thấy cô luôn thích diện thiết kế ôm sát khoe dáng nuột nà và từng đường nét cơ thể. Nữ diễn viên tận dụng bộ đầm ren ôm sát thiết kế trễ vai để khoe sắc vóc gợi cảm. Dù đã U40, Hồng Diễm vân có được nhan sắc ngọt ngào đằm thắm mà vẫn gợi cảm như Hồng Diễm.

Empty

Dù diện bộ đầm đen cup ngực tuy kín đáo hơn những thiết kế ở trên nhưng vẫn giúp nữ diễn viên khoe được vai trần nhỏ nhắn, hút mắt. Cùng với mái tóc buộc cao, Hồng Diễm nhìn trẻ xinh như mới ngoài 30.

Empty

Đây chính là màn khoe dáng nóng bỏng trong bộ đầm đỏ rực lửa với thiết kế ôm sát body gây bão mạng xã hội cách đây một thời gian. Thật sự mà nói, chưa bao giờ Hồng Diễm lại nóng bỏng và hoang dại như vậy.

Empty

Thậm chí bà mẹ 2 con tự tin khoe lưng trần nuột nà cùng đường thắt eo với thiết kế đầm ren trần lưng gợi cảm.

Empty
Empty

Hồng Diễm vô cùng thích các bộ đồ khoe dáng. Ví dụ như chiếc đầm midi với thiết kế hai dây gợi cảm, hay bộ đồ bơi nóng bỏng này... Tất cả trở thành bước đệm để nữ diễn viên phô diễn vóc dáng của mình.

Empty

Thiết kế maxi bay bổng kín đáo nhưng vẫn khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi cho vóc dáng của người đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link