Phương Oanh hé lộ sự thật đằng sau những bức ảnh xịn sò ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Lên hình tươi tắn và thần thái là thế nhưng do thời tiết quá lạnh, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" co ro trông khá tội.

Vừa qua  Phương Oanh khoe loạt ảnh checkin với cả cây hàng hiệu cùng nhan sắc xinh đẹp, gương mặt rạng rỡ ở Hàn Quốc. Nhưng khác với những hình ảnh đăng tải, Phương Oanh cho biết cô phải cắn răng chịu lạnh: "Mặt hớn hở thế thôi chứ chân là tê cứng muốn vỡ vụn", "Vâng… Deep lắm, mood lắm, nhưng thực tế thì lạnh teo cơ"... nữ diễn viên chia sẻ.

Empty
Empty

Thời gian quan, Phương Oanh vướng ồn ào khi công khai hẹn hò Shark Bình. Nam doanh nhân được cho là chưa chính thức ly hôn vợ. Bất chấp ồn ào, cặp đôi vẫn bên nhau như hình với bóng. Shark Bình được cho là về quê Phương Oanh ở Hà Nam để ra mắt nhà gái. Cặp đôi tươi cười rạng rỡ tay trong tay chụp ảnh với tất cả các thành viên trong nhà. Với động thái này, ai nấy càng chắc nịch chuyện cặp đôi sẽ sớm tính chuyện gắn bó bền lâu sau khi Shark Bình hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ. 

Tháng 8/2022, hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện thân mật cùng nhau nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Phương Oanh đã có những chia sẻ về khoảng thời gian được cho là khủng hoảng đối với cô. Cô cho biết những gì mình lên tiếng ở thời điểm đó là cách bảo vệ bản thân theo bản năng. Cô cảm thấy có lỗi vì đã để những tranh cãi cá nhân gây ảnh hưởng đến gia đình và người thân.

oanh-3-165992254320230121183133

Phương Oanh bộc bạch: "Cả hai chúng tôi đều không thể lường trước được mọi việc sẽ xảy ra như vậy. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Oanh đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió.

Bản thân Oanh là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

Khi được hỏi "có phải Phương Oanh đã đánh đổi sự nghiệp lấy tình cảm", nữ diễn viên thẳng thắn: "Công bằng mà nói thì tôi có đánh đổi sự nghiệp lấy chuyện tình cảm đâu, nó bị cướp mất đấy chứ. Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả. Một trong số đó là mình bị giật khỏi tay sự nghiệp bao năm dày công vun đắp chứ không phải thuận tình đánh đổi. Nhưng mà mất đi rồi thì mình phải chấp nhận thôi. Nhưng Oanh tin thời gian và nỗ lực sẽ là câu trả lời cho việc công sức của Oanh đã mất hay còn.

Theo:  xevathethao.vn copy link