Phản ứng của Phương Oanh khi bị nghi chuẩn bị phát thiệp cưới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh khiến một số khán giả cho rằng cô nàng đang chuẩn bị gửi thiệp mời cưới.

Mới đây, Phương Oanh đã hào hứng khoe phong bao lì xì chuẩn bị tặng khách hàng. Nữ chính Quỳnh Búp Bê còn vui vẻ thông báo tới tất cả người hâm mộ: "Bao lì xì trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng. Mọi người đã sẵn sàng để nhận lì xì của Oanh chưa? Tối nay 8h mình gặp nhau nhé!". Ở dưới phần bình luận, đa số người hâm mộ và bạn bè thân thiết đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới nữ diễn viên: "Năm mới tấn tài tấn lộc chị yêu", "Lót dép chờ chị gái phát hồng bao", "Quá tuyệt vời luôn"...

Tuy nhiên trong loạt bình luận trên, một khán giả suýt cho rằng phong bao lì xì Phương Oanh chuẩn bị là thiệp mời cưới: "Đọc vội cứ tưởng tấm thiệp mời trên bàn". Đứng trước ý kiến này, nữ diễn viên vui vẻ trả lời: "Đấy, nói có sai đâu. Hay vội quá".

phuongoanh

Trước đó trên mạng xã hội đã xuất hiện một số tấm ảnh Phương Oanh và Shark Bình được cho là đã về thăm quê nhà của nữ diễn viên trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Chính vì vậy nhiều người cho rằng cô sắp có tin hỉ.

Phương Oanh là diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc, cô được xem là một trong những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất màn ảnh VTV. Phương Oanh bắt đầu đóng phim vào năm 2012, những bộ phim lúc khởi nghiệp làm diễn viên của cô phải kể đến như là: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin… Người đẹp 8x là một trong số hiếm hoi những người mẫu đá chéo sân thành công và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên môn.

phuong-oanh-la-ai-tieu-su-doi-tu-su-nghiep-cua-nu-dien-vien-608fe489

Xinh đẹp, tài năng nhưng mãi đến khi tham gia vào phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh mới thực sự được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến là một diễn viên có năng lực.

Bộ phim thực sự gây được tiếng vang lớn khắp cả nước nhờ nội dung kịch tính, hấp dẫn và lối diễn thực sự chân thực. Phương Oanh đã có một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình sau vai chính này. Tên tuổi của Phương Oanh liên tục được hâm nóng thời gian gần đây khi cô liên tiếp nhận được nhiều vai diễn khác nhau./.

Theo:  xevathethao.vn copy link