Phương Oanh và những lần không ngại “phản pháo” lại khán giả khi bị chê bai diễn xuất, soi mói đời tư

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả bởi sự thẳng thắn khi sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ mình.

Phương Oanh (sinh năm 1989) là nữ diễn viên đa tài của màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua diễn xuất của mình trong hàng loạt các bộ phim như: “Lặng yên dưới vực sâu”, “Quỳnh búp bê”, “Cô gái nhà người ta”, “Hương vị tình thân”...  Là một người nổi tiếng nhưng đứng trước những phản ứng trái chiều hay drama, Phương Oanh không tỏ ra thái độ trốn tránh mà luôn sẵn sàng đáp trả, phản pháo những bình luận, công kích từ phía dân mạng. 

Lên tiếng khi bị soi mói chuyện hẹn hò

Tháng 7 vừa qua, cô gây chấn động khi công khai chuyện tình cảm. Sự việc này gây ra nhiều tranh cãi, nhận phải phản ứng gay gắt từ phía cư dân mạng. Thay vì trốn tránh dư luận hay tỏ ra suy sụp, Phương Oanh sẵn sàng đáp trả lại mạnh mẽ. Cô nàng vẫn bình thản cập nhật những triết lý sống trên mạng xã hội, cùng những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ. 

nhung-lan-phuong-oanh-khong-ngai-phan-phao-lai-cu-dan-mang-662358f5

Cụ thể, nàng nữ diễn viên đáp trả mạnh mẽ những bình luận, đả kích dưới bài đăng của mình: “Nếu im lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc thì tôi chọn kim cương. Mà kim cương thì rất rất CỨNG. Cứ thích chà đạp, xúc phạm, lăng nhục ng khác xong bắt ngta phải im lặng, cúi đầu trong khi người ta không sai, và cũng chẳng liên quan gì đến bạn? Oanh rất sòng phẳng, ai tốt với mình thì mình tốt lại, thậm chí tốt hơn. Còn ngược lại thì đừng hy vọng Oanh dịu dàng, cam chịu…”

nhung-lan-phuong-oanh-khong-ngai-phan-phao-lai-cu-dan-mang-8a0ed931

Phương Oanh cũng thẳng thắn phản pháo lại những bình luận thiếu thiện chí của cộng đồng mạng:“Phương Oanh vẫn là Phương Oanh, cá tính và tử tế; sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai, cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm. Nên sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc". Cô cũng khẳng định sự nổi tiếng của cô là kết quả của "nỗ lực cả thanh xuân, 10 năm lăn xả quần quật, trầy da tróc vẩy, thương tích đầy mình do sự cố trên phim trường để có những sản phẩm nghệ thuật chân thật, cảm xúc nhất".

Khi những hình ảnh hẹn hò giữa cô và doanh nhân nổi tiếng bị rò rỉ trên mạng xã hội, Phương Oanh cũng sẵn sàng lên tiếng xác nhận thay vì giữ im lặng: "Tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết". 

Đáp trả khi bị chê diễn xuất 

Trước đó, Phương Oanh cũng từng gây nhiều tranh cãi khi sẵn sàng phản bác lại dân mạng khi bị chê diễn xuất thô cứng trong phim “Hương vị tình thân”. Cô nàng thẳng thừng đáp trả những bình luận không hay: “Tôi làm thế vì tôi thích kiểu diễn như thế. Các bác thích thì xem không thích thì bỏ qua đi. Phim hơn trăm tập, mấy tập đầu chủ yếu chỉ là giới thiệu mà đã sồn sồn lên. Tôi nói nghe này, các bác đừng góp ý cho tôi làm gì, vì tôi hiểu, tôi thích thế nào thì sẽ làm thế ấy. Và tôi chắc chắn là tôi hiểu nhân vật của tôi hơn các bác. Nên là ý mà, các bác tốt nhất là nên thích dần đi, còn không thích cũng đành kệ thôi”. Bình luận thẳng thắn của Phương Oanh đã khiến cô mất điểm khá nhiều trong mắt khán giả một thời gian. 

nhung-lan-phuong-oanh-khong-ngai-phan-phao-lai-cu-dan-mang-2bcb5e25

Cũng trong “Hương vị tình thân”, Phương Oanh còn bị chê trang phục không phù hợp, luộm thuộm, rườm rà, kém sang. Cô nàng đã không ngại đáp trả lại: "Bạn à, bạn có khỏe không? Dịch ở chỗ bạn thế nào, có an toàn không? Giữ gìn, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé. Cuộc đời ngắn ngủi, mong manh lắm. Chúng ta cùng dành thời gian làm những việc có ích và ý nghĩa hơn nha! Cảm thông - yêu thương - trân trọng cuộc sống khi còn có thể nhé. Yêu thương!".

Có thể thấy, diễn viên Phương Oanh luôn sẵn sàng lên tiếng, đáp trả lại những tin đồn, bình luận thiếu tế nhị thay vì im lặng hay trốn tránh. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả bởi sự thẳng thắn khi sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link