Học hỏi sao Việt lên đồ cho những chuyến du xuân đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những set đồ du xuân của các mỹ nhân Vbiz mà chị em có thể tham khảo để diện vào những ngày vi vu đầu năm.

Du Xuân là phong tục truyền thống của người Việt mỗi dịp đầu năm. Đây là cách để chào đón một năm mới may mắn. Các mỹ nhân Việt thường lựa chọn đi chơi, đi du lịch, lễ bái đầu xuân cùng với người thân và bạn bè và tranh thủ lên đồ sành điệu. Dưới đây là những set đồ du xuân của các mỹ nhân Vbiz mà chị em có thể tham khảo để diện vào những ngày vi vu đầu năm. 

Empty

Cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên lựa chọn một set váy liền với thiết kế siêu cấp đơn giản cùng 2 tông màu đen trắng đối lập. Tuy không có nhiều chi tiết hay điểm nhấn, nhưng thiết kế này vẫn giúp 2 người đẹp tôn trọn vẻ sang chảnh, đặc biệt còn rất phù hợp với thời tiết. 

Empty

Đầu năm mới, Chi Pu đã chuẩn bị hành trang cho chuyến đi du lịch tại Bali. Cô nàng  lựa chọn một chiếc váy trắng 2 dây với họa tiết đan lưới trẻ trung. Cùng với đó là túi xách lưới và dép sandal phù hợp để đi biển. Nếu ai đó có ý định đi chơi xa vùng biển thì đừng bỏ qua gợi ý này của Chi Pu nhé.

Empty

Du xuân đầu năm, nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn diện lên mình những tà áo dài cách tân duyên dáng và Min cũng không ngoại lệ. Cách diện áo dài của cô nàng vừa đơn giản, bắt mắt.  Nàng nào thích sự tối giản, sang trọng có thể tham khảo mẫu áo dài dáng suông, tay lửng được Min diện vào mùng 5 Tết.

Empty

Chuyến du lịch đầu năm 2023 của Hoa hậu Lương Thùy Linh dừng chân tại Hội An. Nàng hậu diện áo dài với tông màu hồng cam trẻ trung kèm loạt họa tiết hoa lá nền nã. Phần ống tay 2 lớp mềm mại càng giúp nàng hậu thêm phần nữ tính, ngọt ngào.

Empty

 Đỗ Thị Hà lựa chọn một set đồ siêu ấm áp. Nàng hậu phối áo len cao cổ với quần jeans và khoác ngoài bằng một mẫu áo dạ dáng dài. Cách mix&match này vô cùng đơn giản nhưng vẫn cực kỳ thanh lịch, chị em hoàn toàn có thể học hỏi theo. 

Empty

 Không hổ danh là cô em trendy, Khánh Linh luôn khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi. 

Empty

Vốn nổi tiếng với style nhẹ nhàng nữ tính, Phương Anh sắm ngay một set phối cực điệu để diện đi du xuân. Điểm nhấn của outfit này là thiết kế bồng bềnh của chiếc áo và tông màu phối nhã nhặn giúp nàng hậu thêm phần sang trọng và dịu dàng. Nàng nào yêu thích phong cách đơn giản thanh lịch thì đây là gợi ý hoàn hảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link