Phương Oanh hóa mỹ nhân cổ trang Trung Quốc xinh đẹp và quyến rũ bên Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mới của Phương Oanh nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Mới đây, Shark Bình vừa đăng tải loạt ảnh đi công tác ở Trung Quốc. Chuyến đi này còn có sự hiện diện của diễn viên Phương Oanh. Đây cũng là lần đầu mà nam doanh nhân công khai xuất hiện bên bạn gái kể từ sau khi xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ doanh nhân. Trong ảnh, cả hai sánh đôi tình tứ, thậm chí Shark Bình còn ôm eo Phương Oanh đầy thân mật. Đồng thời, anh cũng mở lại trang cá nhân sau vài ngày tạn đóng để tránh thị phi không đáng có.

shark-binh-co-hanh-dong-danh-dau-chu-quyen-voi-phuong-oanh-hau-xac-nhan-ly-hon-1-ngoisaovn-w620-h1403

Về phía Phương Oanh, cô cũng tung bộ ảnh mới phục vụ cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1989 hóa thành mỹ nhân cổ trang Trung Quốc xinh đẹp và đầy quyến rũ. Loạt ảnh mới của Phương Oanh nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Phương Oanh đang có chuyện tình đẹp bên Shark Bình. Nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”, cô chia sẻ.

Empty

Về phía Shark Bình, anh cũng xác nhận chuyện đang hẹn hò cùng diễn viên Phương Oanh. Anh chia sẻ: "Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Chúng tôi đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Empty

Cách đây ít ngày, Shark Bình cũng thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn. Cả hai cũng đã thỏa thuận xong việc phân chia tài sản. Shark Bình cho biết: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông".

Chủ tịch Tập đoàn NextTech nói thêm anh rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương. Khi chia sẻ về chuyện này, Shark Bình mong chấm dứt ồn ào về đời tư tại đây. Anh cho hay: "Có lẽ nhiều người quen biết tôi đều có chung nhận định rằng tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận".

Phương Oanh 34 tuổi, quê ở Hà Nam, là người mẫu trước khi đóng phim. Cô gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân. Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link