Showbiz 11/5: Phương Oanh bật khóc xin lỗi khán giả về ồn ào hẹn hò, Lưu Hương Giang nhắc đến Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh nói rằng, sai sót lớn nhất của mình là thiếu hiểu biết và vô tư, vì được biết "Shark" Bình đang độc thân, hôn nhân đổ vỡ sau nhiều năm. Vốn gắn với Hồ Hoài Anh trong các sản phẩm âm nhạc nhưng với MV lần này, Lưu Hương Giang lại chọn ê kíp mới toanh, điều này khiến dân tình thắc mắc.

po

Chia sẻ với VEnxpress, diễn viên Phương Oanh khóc xin lỗi khi chuyện cô yêu Shark Bình gây ồn ào nhưng khẳng định bản thân không phá vỡ hôn nhân người khác. Cô chia sẻ: "Sau tất cả cuối cũng vẫn cảm thấy bản thân mình có lỗi khi mà để chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng đến cộng đồng nhiều như vậy. Nếu như mọi người quá khắt khe với Oanh và quyết liệt thì Oanh coi đó là hết duyên. Cuộc sống của Oanh thay đổi hoàn toàn sau khi công khai hẹn hò. Đầu tiên tâm lý, Oanh cảm thấy đón nhận bình thản hơn, dần chấp nhận thích nghi. Đến bây giờ, mình đã trưởng thành sau va vấp, xem nhẹ mọi thứ hơn".

luu-huong-giang-xinh-nhu-nang-tho-lan-dau-nhac-den-ho-hoai-anh-va-chuyen-22chua-lanh-2-ngoisaovn-w600-h900

Tại sự kiện họp báo, Lưu Hương Giang cho biết khi đã quyết định trở lại với âm nhạc, gặp gỡ giới báo chí truyền thông là đã chuẩn bị sẵn tâm lí thật thoải mái. Đặc biệt việc thay đổi ê kíp đồng hành lần này khiến dân tình thắc mắc về sự vắng mặt của Hồ Hoài Anh. Trả lời thắc mắc của phóng viên, Lưu Hương Giang cho biết: "Điều đầu tiên tôi muốn nói với mọi người: sự thích thú nhất trong những năm làm nghề mà gần đây tôi phát hiện ra là chính mình có thể viết ra những giai điệu, bài hát cho chính bản thân. Vì người hiểu mình nhất không ai khác ngoài bản thân mình. Tất cả mọi người ở đây đều yêu mến hình ảnh của tôi và anh Hồ Hoài Anh trong quãng thời gian rất dài vừa rồi". Lưu Hương Giang khẳng định: "Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh luôn là người dù có bất kì chuyện gì, tôi cũng rất biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về các quyết định của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước bằng đôi chân, tự khám phá bản thân để xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi thì sẽ rất vui!".

saostar-8tigsf11v69wilc8

Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc "cực cháy" sánh đôi cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Dưới bài viết, khán giả đề cập đến chuyện cưới xin của nữ ca sĩ. Có tài khoản viết: "Cưới đi, yêu dã man, nhiệt liệt ủng hộ và đẩy thuyền mạnh mẽ". Trước câu hỏi này của khán giả, Lệ Quyên liền "thả tim" và để lại bình: "Yêu". Có thể thấy, nữ ca sĩ khéo léo từ chối trả lời chuyện riêng tư của bản thân. 

67db323daf9f70c1298e-ngoisaovn-w848-h1280

Hòa Minzy đã cập nhật hình ảnh vô cùng xinh đẹp và thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Đáng nói, khi nhận được câu hỏi từ một tài khoản về chuyện tình cảm: "Mẹ Bo có người yêu chưa nhở". Ngay sau đó, Hòa Minzy liền để lại bình luận: "Giới thiệu ai cho mẹ Bo ạ". Lời khẳng định này của Hòa Minzy cũng chứng minh rằng cô vẫn đang là hoa chưa có chủ và độc thân vui tính. 

saostar-zcpkudb5ldi5jfob

Á hậu Phương Nga còn khiến dân tình nháo nhào khi bất ngờ công khai hình ảnh "con cưng" sắp tròn 2 tuổi. Theo đó nàng Hậu hài hước viết: "'Con zai' (con trai - PV) gần tháng nữa là 2 tuổi của tôi. Sao càng lớn càng đen dị con". Hóa ra, con trai mà Phương Nga không ai khác chính là chú mèo, điều này đã khiến netizen không nhịn được cười, liên tục để lại những bình luận trêu chọc Bình An lẫn Phương Nga dưới bài viết.

elly-tran-suy-sup-khoc-sung-mat-vi-chong-tay-gianh-quyen-nuoi-con-3-ngoisaovn-w1326-h1264

Elly Trần xuất hiện với đôi mắt sưng húp, bật khóc nức nở. Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải clip dài 6 phút với dòng chú thích: "Mẹ xin lỗi hai em, thương hai em nhất trên đời". Trong clip, Elly Trần nói rằng cô buồn hai ngày nay, suy nghĩ rất nhiều đến mức phải thức trắng đêm vì phải giải thích cho các con khi chồng Tây giành quyền nuôi dưỡng và chăm sóc hai bé "nhưng không xuất phát từ tình yêu thương". "Mọi người biết rồi đó, con nít một khi đã thắc mắc thì phải hỏi cho bằng được. Những em bé hiểu chuyện thường khiến người lớn đau lòng. Tôi nghe câu này hoài, nghe câu này mãi, nhưng phải đến khi con hỏi thì mình mới biết bản thân đau lòng đến mức nào", Elly chia sẻ. Liên quan đến chuyện chồng Tây giành quyền nuôi con, Elly Trần thắc mắc: "Không biết chồng hợp pháp của Elly cho đến thời điểm này khi đưa ra quyết định như thế thì anh ấy đã đọc thông tin về phiên tòa phúc thẩm của Nguyễn Kim Trung Thái đã bao che, bênh vực cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang để nhân tình bạo hành con chưa".

toc-tien-jennie-jungkook-1683772140753534517940-99-0-635-1024-crop-1683772597771473995420

Tóc Tiên đã tham dự một sự kiện đình đám. Tóc Tiên không giấu khỏi sự hạnh phúc, bối rối khi có cơ hội ngắm nhìn Jennie (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) tại sự kiện này. Cô hào hứng khoe hình ảnh chụp Jennie và cho biết: "This is all i have, i was even too shy to pick up the phone and capture something (tạm dịch là Đây là tất cả những gì tôi có, tôi thậm chí còn ngại cầm điện thoại lên và chụp một cái gì đó)". Bên cạnh đó, Tóc Tiên đã bị Jungkook "đốn tim" ngay từ ánh nhìn đầu tiên: "But this sweetie pie totally knocked me out when he suddenly walked in and stood just in front of my eyesight (fortunately I'm tall enough ). Nobody there expected his coming so they just kept asking me who was that (tạm dịch là Nhưng anh chàng bánh ngọt này đã hoàn toàn đánh gục tôi khi anh ấy đột nhiên bước vào và đứng ngay trước mắt tôi (may mắn là tôi đủ cao). Không ai ở đó mong đợi anh ấy đến nên họ cứ hỏi tôi đó là ai". Cô nói thêm: "It was definitely star-struck to me now l understand how his fans feel (tạm dịch là Nó chắc chắn là cảm giác "đứng tim vì sao" đối với tôi, bây giờ tôi hiểu người hâm mộ của anh ấy cảm thấy thế nào)".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link