Phương Oanh lên tiếng về chuyện hẹn hò Shark Bình: "Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau"

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi hình ảnh thân mật được đăng tải lên mạng xã hội, Phương Oanh và Shark Bình đã cùng nhau xác nhận chuyện hẹn hò.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Phương Oanh hẹn hò Shark Bình. Sau đó, Phương Oanh đã chính thức lê tiếng xác nhận đang hẹn hò. Mới đây, cô tiếp tục viết tâm thư trên trang cá nhân về việc này: "Xin chào tất cả mọi người! Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!".

screen-shot-2022-08-26-at-51948-pm-ngoisaovn-w978-h856

Riêng về phía mình, Shark Bình cho biết: "Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Việc bị chia sẻ hình ảnh cá nhân mà không được hỏi ý kiến rõ ràng là một sự bất tiện và không thoải mái".

z36741278427316f532ca038fb322e5532c535a02b0a36-166151163447124684252

Ngoài ra Shark Bình cũng khẳng định mình và Phương Oanh đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và "không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào". Đại diện truyền thông của nam doanh nhân cũng xác định, ông đã ly hôn 2, 3 năm nay nên chuyện yêu ai là quyền tự do cá nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link