Jisoo (BLACKPINK) ngày càng thon thả, tự tin khoe cơ bụng săn chắc nhờ loạt bí quyết đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ trầm trồ trước cơ bụng săn chắc của Jisoo (BLACKPINK) trong hình ảnh luyện tập Pilates.

Mới đây, huấn luyện viên pilates của Jisoo đã chia sẻ những hình ảnh nữ thần tượng khi đang luyện tập. Loạt ảnh mới cho thấy vóc dáng mảnh mai, nuột nà đầy ngưỡng mộ của "chị cả" BLACKPINK. Đặc biệt, người hâm mộ còn chú ý đến vòng hai săn chắc, lộ rõ cơ bụng của Jisoo. Nhiều cư dân mạng còn tuyên bố sẽ đi tập pilates để có được thân hình như Jisoo.

js1

Pilates là phương pháp tập luyện được nhiều ngôi sao xứ kim chi áp dụng vì nó giúp duy trì cân nặng hiệu quả. Pilates là chuỗi bài tập giúp tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện độ dẻo dai. Bên cạnh tăng sức mạnh của các cơ bắp, pilates còn giúp cải thiện sự linh hoạt của cơ thể và vóc dáng trở nên cân đối hơn. Nó tác động lên toàn bộ cơ thể thay vì từng nhóm cơ nhất định. Hơn nữa, bộ môn này sẽ giúp cho cơ thể tăng cường trao đổi chất và đốt mỡ tốt hơn. Quá trình đó góp phần khiến lượng calories tiêu hao nhiều.

Qua chương trình Knowing Bros, Jisoo từng cho biết bí quyết khác giúp vóc dáng mình trở nên cân đối là luyện tập vũ đạo.

jisoo-blackpink-an-4-bua-mot-ngay-de-giam-can_1640238106

Mặc dù Jisoo cao 162cm, không phải là cao quá nổi trội nhưng khi lên hình thì tỷ lệ cơ thể của cô nàng rất đẹp và cân đối. Jisoo cho biết cô hình thành thói quen uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày, liên tục bổ sung nước sau 2 giờ để đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó duy trì cân nặng, vóc dáng.

Chia nhỏ bữa ăn

Jisoo đã giảm cân thành công nhờ bí quyết chia nhỏ bữa ăn, trong đó, món nộm đu đủ xanh là món khoái khẩu của nữ idol. Enzyme trong đu đủ xanh gấp đôi đu đủ chín và nó cũng phân hủy chất béo hỗ trợ quá trình giảm cân.

Kế hoạch giảm cân 4 bữa 1 ngày của Jisoo:

Bữa sáng: 2 - 3 quả táo.

Bữa trưa: salad đu đủ xanh, ức gà tẩm gia vị.

Bữa phụ buổi chiều: táo, kiwi.

Bữa tối: Ức gà tẩm gia vị, bibimbap Hàn Quốc (sốt, dầu giảm một nửa).

co-la-my-nhan-nhu-jisoo-cung-van-bi-dim-toi-boi-khi-tang-can-480a36

Jisoo luôn được biết đến là mỹ nhân sở hữu gương mặt hoàn hảo, là nữ thần nhan sắc hàng đầu Kpop thế hệ 3. Nhưng khi bắt đầu ra mắt với vai trò diễn viên, ngoại hình của nữ idol thay đổi hoàn toàn vì tăng cân phục vụ cho vai diễn trong Snowdrop. Hồi đó, gương mặt của Jisoo tròn trịa hẳn, phù hợp với tạo hình của vai diễn.

Giờ đây, chị cả BLACKPINK đã thay  180 độ và fan cho rằng đây chính là nỗ lực của nữ idol trong đợt trở lại hoành tráng của cả nhóm. Cô nàng vừa được khen bởi nhan sắc xinh đẹp vừa sở hữu vóc dáng đẹp như mơ mà ai cũng mơ ước. 

Theo:  xevathethao.vn copy link