Nàng Á hậu có chiều cao "khủng" nhất Vbiz mê mẩn loại quả đẹp da đẹp dáng lại bổ dưỡng này

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sự giản dị, không hề cầu kì trong cách ăn uống thì những món ăn của nàng Á hậu làm ai cũng bất ngờ.

Bên cạnh thành tích học tập "khủng", chiều cao khủng cũng như vóc dáng chuẩn chỉnh, làn da mộc mịn màng chính là yếu tố hàng đầu khiến các tên Lê Nguyễn Bảo Ngọc Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 gây chú ý. 

Ở nhà nghỉ ngơi sau 1 hành trình media tour, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 tự thưởng cho mình buổi ấm áp tại nhà. Cô cũng không ngại "lột bỏ" lớp son phấn và xuất hiện với gương mặt mộc trên mạng xã hội. Cô nàng còn được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da mộc đẹp mướt mát.

Empty

Mới đây cô nàng đã ngầm hé lộ món ăn yêu thích để đẹp da đẹp dáng. Trong khi nhiều biểu tượng sắc đẹp đều ăn uống có phần kiêng khem, thực đơn của Bảo Ngọc lại trái ngược hoàn toàn. 

Empty

Bảo Ngọc khoe bữa tối được trộn hết trong 1 cái nồi với đầy ụ cơm nóng, thịt thơm ngon và thêm vài lát bơ béo ngậy.

Empty

Dù Bảo Ngọc bổ sung khá nhiều đạm và tinh bột cho buổi tối, thì cô nàng cũng không quên "độn" thêm bơ để tăng hàm lượng chất xơ, vitamin cần thiết cho cơ thể. 

Lại trái cây mà Bảo Ngọc sử dụng cho thực đơn ăn uống cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nhân Việt. Trong đó, nổi bật nhất là Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Diễm My...

Không chỉ có giá thành rẻ, bơ còn chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, chất khoáng kết hợp với axit béo không bão hòa đơn giúp cơ thể nhanh no và kiểm soát sự thèm ăn tốt hơn.

Empty

Quả bơ lại mang rất nhiều loại dinh dưỡng khác nhau và hầu như phù hợp với mọi loại da. Dầu tự nhiên trong bơ có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da để nuôi dưỡng, làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

Các tác dụng dưỡng ẩm của loại quả này có thể giúp làm giảm cả nếp nhăn và vết chân chim, giữ da luôn mềm mịn, tăng cường khả năng “miễn dịch” của da để chống lại các căng thẳng và nhân tố môi trường khác.

Empty

Với hội các mỹ nhân Vbiz đã ở ngưỡng tứ tuần và trải qua 2 lần sinh nở như Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà, loại trái cây này luôn xuất hiện trong các bữa ăn sáng và được chế biến thành nhiều món khác nhau.

Empty

Với Hồ Ngọc Hà, bơ không chỉ để ăn mà còn có thể được dùng làm mặt nạ dưỡng da. Theo đó, nhờ thành phần chứa nhiều vitamin E, ăn bơ hoặc bôi bơ trực tiếp lên da mặt.

Empty

Ngoài ra, Diễm My, Minh Triệu và Lý Nhã Kỳ đều gia nhập hội chị em ăn kiêng lành mạnh và rất ưa chuộng trái bơ thần thánh. 

Empty

Về phía Thanh Hằng và Lệ Quyên, cả 2 chuộng sử dụng bơ cho các món salad để tăng độ ngon miệng và đẹp mắt cho các món ăn healthy. Salad bơ cũng là một trong những món ăn có thể dụng vào buổi trưa hoặc tối.

Theo:  xevathethao.vn copy link