Mỹ nhân Hollywood chăm da: Miranda Kerr massage da mặt với đá quý, Karlie Kloss "nghiện" mặt nạ

( PHUNUTODAY ) - Các chân dài “triệu đô” thường có những bí quyết dưỡng da hiệu quả cho riêng mình.

Các mỹ nhân Hollywood phải thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ trên sân khấu hay các sự kiện. Các chân dài “triệu đô” thường có những bí quyết dưỡng da hiệu quả cho riêng mình.

Miranda Kerr 

Siêu mẫu Miranda Kerr ưa chuộng các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Cựu thiên thần của Victoria Secret tin rằng một làn da đẹp khởi nguồn từ một sức khỏe tốt. Vì thế, Miranda duy trì thói quen xông hơi bằng các dược liệu tự nhiên hằng ngày để chăm sóc da. Cô cho rằng đây là phương pháp giúp da giải độc hiệu quả và an toàn.

Bí-quyet-lam-dep-cua-Miranda-Kerr-Red-lip-800x1025

Ngoài ra, Miranda còn là tín đồ của các phương pháp làm đẹp bằng đá quý.  Đây là phương thức làm đẹp bằng cách massage da mặt với các loại đá quý. Và thạch anh hồng chính là loại đá yêu thích của nàng siêu mẫu khi áp dụng phương pháp làm đẹp này.

Karlie Kloss

Khi bước vào tuổi 20, nàng siêu mẫu đã từng khốn khổ với mụn nội tiết hoành hành khắp vùng chữ T và cằm. Chính vì thế, việc trị mụn và ngăn ngừa mụn luôn là mối quan tâm hàng đầu của Karlie.

cham-soc-da-6

Cô còn thừa nhận mình nghiện của các loại mặt nạ. Cô luôn bổ sung thêm các loại mặt nạ dưỡng da vào quy trình làm đẹp. Công việc đòi hỏi sự di chuyển liên tục nên không sản phẩm làm đẹp nào tiện lợi hơn mặt nạ giấy. Karlie tiết lộ bản thân yêu thích nhất mặt nạ làm từ chất nhờn của ốc sên. Các dưỡng chất này có tác dụng chữa lành, cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời.

Candice Swanepoel 

Candice Swanepoel – thiên nga Nam Phi và cũng là một trong những thiên thần đình đám nhất Victoria’s Secret. Với lịch trình làm việc dày đặc, Candice bị “ám ảnh” vì lớp trang điểm dày cộp khi trình diễn. Dù mệt đến đâu, Candice Swanepoel không bao giờ đi ngủ mà không tẩy trang.

cham-soc-da-2

Cô chọn dầu dừa để lấy đi nhẹ nhàng lớp trang điểm dày cộm. Sau đó, cô rửa lại với sữa rửa mặt làm từ tràm trà hay trà xanh. Đây là những thành phần có tính chất kháng viêm cũng như chống lão hóa da. Ngoài ra, nữ siêu mẫu còn nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng. Candice cho biết cô phải dùng nó hàng ngày.

Bella Thorne

Điều mà nàng diễn viên đã làm để khắc phục tình trạng trên là giảm bớt số lần rửa mặt. Thay vì rửa mặt hai lần một ngày, Bella bắt đầu chỉ rửa vào buổi tối. Sau một tuần, cô nhận được sự cải thiện rõ trên gương mặt.

Khi rửa mặt quá nhiều, bạn sẽ phá vỡ hàng rào độ ẩm. Điều này sẽ cho phép vi khuẩn xâm nhập dễ dàng hơn.

Empty

Bên cạnh đó, một bí quyết chăm sóc da khác của nàng diễn viên là dưỡng ẩm bằng dầu olive. Đây là một chất siêu dưỡng ẩm, đầy các axit béo và omega tốt. Những chất này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bella Thorne còn ưa dùng các hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng dầu ô liu cho da. Cô nàng chia sẽ chỉ nước ép bưởi, muối biển và dầu olive, bạn sẽ sở hữu ngay hỗn hợp tẩy da chết làm sáng da an toàn, hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link