Dàn mỹ nhân Việt khiến dân tình trầm trồ khi tập luyện giữ gìn vóc dáng bằng loạt động tác siêu khó

( PHUNUTODAY ) - Có những người khiến dân tình trầm trồ khi không chỉ tập đúng, tập đều mà còn "cân" được những động tác siêu khó.

Ngọc Trinh

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã chia sẻ một buổi tập luyện của bản thân và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Sau một thời gian bị cho là xuống phong độ vóc dáng, mỹ nhân quê Trà Vinh quyết định tìm đến bộ môn pilates.

Empty

Cô thực hiện động tác với Cadillac - một thiết bị thường được sử dụng bởi những học viên trình độ cao. Thông qua clip, Ngọc Trinh phô diễn sự uyển chuyển, dẻo dai của cơ thể, đồng thời nhiều người cũng nhận ra body của cô đã săn chắc, thon gọn hơn trước rất nhiều. Dù mới tiếp xúc với pilates chưa lâu nhưng Ngọc Trinh đã trở nên thuần thục, vóc dáng cũng được cải thiện đáng kể. 

Empty

Thiều Bảo Trâm

Đối với Thiều Bảo Trâm, bên cạnh gym thì yoga giúp cô vóc dáng đẹp. Nhờ chăm chỉ tập luyện, nữ ca sĩ hiện sở hữu cho mình một vòng eo nhỏ nhắn, thân hình không quá cao nhưng lại vô cùng săn chắc. Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm cũng không ngại thử sức với những động tác khó. 

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Với kinh nghiệm tập yoga đã 10 năm, kỹ năng của Hồ Ngọc Hà nay được nhận xét là chẳng thua kém gì dân chuyên nghiệp. Cô khiến nhiều người phải trầm trồ khi có thể thực hiện đủ mọi tư thế với độ khó cao. Chưa hết, không ít khán giả còn dành cho Hồ Ngọc Hà biệt danh là "nữ hoàng trồng chuối" bởi những màn tạo dáng hết sức mãn nhãn.

Empty

Nữ ca sĩ cũng chẳng ngán những động tác đòi hỏi tư thế cực chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ còn từng thực hiện tư thế Visvamitrasana - một trong những tư thế được xếp vào hàng siêu khó. 

Empty

Sĩ Thanh

Không kém cạnh Hồ Ngọc Hà, Sĩ Thanh cũng là một "người chơi hệ yoga" chính hiệu và có khả năng "cân" được những động tác siêu khó. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện vô cùng chuyên nghiệp và cho thấy sự dẻo dai, khả năng giữ thăng bằng và tập trung cao độ. Nữ ca sĩ cho thấy sự thuần thục, thoải mái khi thực hiện những động tác có độ khó cao.

Empty

Ốc Thanh Vân 

Nữ diễn viên rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện tại nhà với loạt tư thế chỉ dân chuyên yoga mới có thể làm được. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên cùng con gái thực hiện những động tác yoga đôi cực ấn tượng. Nữ diễn viên có khả năng thực hiện nhiều động tác siêu khó.

Empty

Các con cũng là những người bạn đồng hành của Ốc Thanh Vân trong hành trình duy trì vóc dáng. 

Empty

Không chỉ tìm đến các bộ môn vận động để sở hữu vóc dáng cân đối, dàn mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Ốc Thanh Vân... còn không ngừng nâng cao trình độ, tự biến mình thành "chuyên gia" thông qua việc chinh phục những bộ môn có những động tác khó, yêu cầu cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link