Phương Oanh tiết lộ nhân vật này là "cả thế giới" của mình, nhan sắc mẹ bỉm mới sinh gây chú ý

16:00, Thứ hai 27/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hai "thế lực nhí" là Jimmy và Jenny đang nằm ngủ ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ.

Vào giữa tháng 5 vừa qua, Phương Oanh hạnh phúc thông báo đã chào đón cặp song sinh. Mới đây côđăng tải hình ảnh mới bên 2 nhóc tỳ. Bà xã Shark Bình khoe ảnh bồng bế con, gương mặt đầy hạnh phúc. Phương Oanh còn tiết lộ thay đổi của bản thân sau khi sinh con, mọi sự quan tâm chú ý đều dành cho hai nhóc tỳ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa".

Phương Oanh tiết lộ nhân vật này là

Phương Oanh tiết lộ nhân vật này là "cả thế giới" của mình, nhan sắc mẹ bỉm mới sinh gây chú ý

Cuộc tình Shark Bình - Phương Oanh thời gian qua đối diện với bùa rìu dư luận. Nhiều cư dân mạng chỉ trích Phương Oanh là kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng,… Tuy nhiên cô phủ nhận tin đồn này và khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn", cô nhấn mạnh. 

Lúc mới công khai tình cảm, Phương Oanh nhận về những bình luận tiêu cực. Sau đó, cô đăng đàn khẳng định không phải "người thứ 3" trong mối quan hệ này: "Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra hiểu lầm như hiện tại. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình".

Cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc

Cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc

Phương Oanh cho biết cô đã không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại ồn ào đến thế. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", cô nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh