Showbiz 25/5: Phản ứng của Anh Dũng khi có người nhắc về Trương Ngọc Ánh, Thủy Tiên tiết lộ dự định "đi tu"

20:00, Thứ bảy 25/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng này của Anh Dũng khiến netizen xôn xao. Những chia sẻ mới đây của ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Những ngày gần đây Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đồn chia tay nhưng đã lên tiếng phủ nhận. Mới đây, một cư dân mạng đã nhắc tới nữ diễn viên: "Rất thích Anh Dũng và Ngọc Ánh". Sau đó, Anh Dũng đã đáp lại bằng một biểu tượng hình trái tim màu đỏ. Hay ở những bình luận khác, anh còn thoải mái trò chuyện, trêu đùa. Anh Dũng còn tiết lộ lí do đột ngột vắng bóng suốt thời gian qua: "Dạo này chán Facebook ạ. Nghỉ mạng xã hội cho khoẻ".

Anh Dũng đã đáp lại bằng một biểu tượng hình trái tim màu đỏ

Anh Dũng đã đáp lại bằng một biểu tượng hình trái tim màu đỏ

Mới đây, Thủy Tiên sẽ có màn tái xuất trong một show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long. Cô cũng bất ngờ tiết lộ chuyện từng có ý định đi tu, ở ẩn.  Nhà thiết kế Đỗ Long hài hước trêu ca sĩ Thủy Tiên vì sống kín tiếng thời gian qua: "Tính ra một năm rồi Thủy Tiên mới xuất hiện trở lại ở các sự kiện đúng không? Tại vì anh tưởng chỉ có mình anh mời em đi thôi chứ". Đáp lời, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ: "Em định đi tu luôn rồi, em tránh xa chốn hồng trần này rồi. Nhưng mà chỉ vì một cái tin nhắn của anh thôi đó... Em phải sexy rồi mới đi tu. Sau show của anh thì em mới đi tu, ẩn tu một thời gian. Em đi tu kiểu... tu hú, đang đi tu mà bạn hú cái là đi".

Cô tiết lộ chuyện từng có ý định đi tu, ở ẩn.

Cô tiết lộ chuyện từng có ý định đi tu, ở ẩn.

Sau ồn ào đòi nợ của Khánh Thi, Phan Hiển cũng bị dân tình "tấn công" với hàng lọat bình luận tiêu cực trên trang cá nhân. Dân mạng yêu cầu nam kiện tướng dancesport bảo vợ lên tiếng đính chính cho Thủy Tiên nhưng tất cả các bình luận này đều bị xóa. Không chỉ vậy anh còn bị đồn bán chiếc mô tô tiền tỷ mà vợ tặng. Trên trang cá nhân, Phan Hiển lên tiếng: "Hiển không có bán Harley nha mọi người. Mọi người đừng inbox em nữa nha". Chiếc xe có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng và là quà của Khánh Thi tặng khi anh đạt thành tích tốt. 

Vừa Phương Nga và Bình An gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải bức hình check-in tại sân bay, thông báo chuẩn bị tới Pháp. Mới đây, Á hậu Phương Nga khiến netizen hoang mang lo lắng khi chia sẻ câu chuyện bất ngờ gặp sự cố sát nút gây ảnh hưởng tới lịch trình công việc. Cụ thể, bà xã Bình An viết: "Đến lúc 13 giờ. Hẹn 15 giờ có phòng mà 16 giờ chưa có nữa nè. 17 giờ đã phải đi rồi". Dù đã ngồi đợi tới 3 tiếng nhưng người đẹp 9x vẫn chưa nhận được phòng ở khách sạn. Kèm theo đó, Á hậu Phương Nga chia sẻ hình ảnh cận gương mặt đầy lo lắng suy tư của bản thân.

Tiểu Vy đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh chén cháo thịt bằm trên mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Kết cục của việc ăn hai trái sầu riêng khi người đang yếu". Đông thái này  khiến nhiều người không khỏi quan tâm và lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô. Nhiều người đã để lại những bình luận hỏi thăm và động viên, mong rằng người đẹp sẽ nhanh chóng hồi phục và vượt qua khó khăn này.

Tiểu Vy đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh chén cháo thịt bằm trên mạng xã hội

Tiểu Vy đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh chén cháo thịt bằm trên mạng xã hội

Mới đây, Lâm Bảo Châu vừa chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ bên Lệ Quyên, đánh dấu lần đầu tiên cả hai cùng thực hiện việc chạy bộ. “Hôm nay có thành viên mới run cùng cổ vũ anh em chạy bốc hẳn …  Bất chấp dưới mưa vẫn về đích xinh tươi”, nam diễn viên chia sẻ. Kèm theo đó, anh đăng tải khoảnh khắc chụp cùng Lệ Quyên và các thành viên. Bên dưới bài đăng, Lệ Quyên hài hước để lại bình luận: “Đang xin theo các siêu nhân”. Đáp lại, Lâm Bảo Châu tỏ ra hào hứng:: “Vô vô nào, đồng “run” (ý chỉ người chạy bộ cùng - PV)”. 

Bà xã Công Lý  tiết lộ thói quen hàng ngày của ông xã và kèm cả nhận xét của mẹ ruột. Bà xã nam nghệ sĩ viết: "Bà ngoại gọi điện thoại hỏi việc, xong hỏi thăm Lý đang làm gì! Mình: Lý ngày ăn 3 bữa, ăn xong lại vào nằm, nằm rồi lại ngồi. Giống bé Thor (con nhà em gái). Xong bà ngoại bảo: Để mai tao mua cho nó cái nôi!". Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một cư dân mạng góp ý cho Ngọc Hà rằng: "Theo mình thì Hà không nên đăng như thế này. Anh Lý biết sẽ rất buồn". Bà xã Công Lý đã phản hồi: "Em cảm ơn bác góp ý! Em sẽ lưu ý ạ. Thế nhưng cuộc hội thoại anh Lý có nghe ạ! Nhà em hay trêu nhau thế à".

"Ông hoàng nhạc Việt" đã khoe bộ sưu tập trang phục của mính trên kênh YouTube. Anh tự tay lựa chọn, thiết kế từng trang phục cho đêm diễn đặc biệt. Nam ca sĩ cho biết tất cả trang phục này đều do anh tự thiết kế nên không có chuyện đụng hàng và cũng không có chuyện có cái thứ hai. Chia sẻ về phần trang phục đã chuẩn bị cho đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Vì làm show về nhạc xưa nên giày dép của tôi cũng rất xưa, trang phục cũng vậy. Trông thế thôi mà làm trang phục kiểu này khó lắm, còn kỳ công hơn đồ hiện đại nhiều, từng cái nút áo cũng phải chọn lựa kỹ càng, đến màu sắc, chất liệu vải. Tôi đố mọi người đi mua được cái áo giống như vậy (là chiếc áo vest kẻ tối màu), tôi tặng hết tài sản, quần áo của tôi luôn, tôi hứa luôn. Ở đây có một bộ suit rất đặc biệt. Tôi phải đi mua hai chiếc quần cùng size, một chiếc bên Thái, một chiếc bên Sing về cắt ra để may lại thành một chiếc áo vest. Tôi đầu tư quần áo để đi hát lâu dài, vừa được mặc đẹp vừa có đồ diễn. Có những bộ quần áo tôi mặc đến 10 năm”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh