Kim Lý bị xỏ xiên "sống bám" Hà Hồ và sự thật về thỏa thuận ngầm của cặp đôi được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên xuất hiện đưa đón tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong các sự kiện, Kim Lý cũng gần như rút khỏi các hoạt động nghệ thuật. Điều đó khiến nhiều người không ưa cặp đôi quyết tâm “soi” cho ra bí mật của cặp đôi. Và những đáp trả của Kim Lý, Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ.

Kim Ký – Hồ Ngọc Hà bén duyên nhau từ năm 2017 sau khi Kim Lý chia tay Trương Ngọc Ánh và Hà Hồ đã ly hôn Cường Đô La vài năm trước đó. Từ khi công khai, Kim Lý trở thành người đàn ông duy nhất trong danh sách những người có liên quan thường xuyên đưa đón, xuất hiện cùng Hà Hồ trong các sự kiện. Năm 2020, sau khi Hà Hồ hạ sinh hai con thì Kim Lý có màn cầu hôn đầy xúc động. Nhưng đã mấy năm trôi qua, đến nay hai người vẫn chưa làm đám cưới. Điều đó càng khiến antifan dấy lên nghi ngờ những bất ổn, những thỏa thuận ngầm của cặp đôi.

kim ly

Nhiều người cho rằng Kim Lý chỉ là một phụ kiện sống, là sống bám vợ. Sau bộ phim Hương Ga, người ta không thấy Kim Lý có sản phẩm nghệ thuật nào tiếp theo. Thật bất ngờ Kim Lý thông minh đáp trả “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”

kim ly dap

Và nhiều người ngỡ ngàng khi gia thế của Kim Lý được cánh phóng viên tiết lộ. Bố mẹ anh đều là những người trí thức và có kinh doanh và đều làm trong ngành giáo dục. Gia đình anh có cơ ngợi tại Thụy Điển và nhiều cửa hiệu tại Mỹ.

Kim Lý là mối tình thoải mái nhất từ trước đến nay của Hồ Ngọc Hà, và là mối tình ít sóng gió nhất, êm đềm nhất. Thời gian họ bên nhau với những lời mật ngọt dành cho nhau phần nào dần xóa tan đi tin đồn yêu vì tiền, hợp đồng thỏa thuận trong hôn nhân. Kim Lý là người sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, anh không nói được nhiều tiếng Việt. Nhưng vì lấy Hà Hồ, anh đã không ngừng học tiếng Việt để giao tiếp với gia đình vợ.

ly ha

Mới đây, nhân dịp ngày của mẹ, Kim Lý đã viết những lời chúc mừng mẹ của con mình. Hà Hồ không quên cám ơn và cũng nũng nịu đòi quà bằng những icon dễ thương đầy ẩn ý. Lim Lý không ngần ngại đáp lại “Tất cả tiền của Kim trong tài khoản của Hà”. Hơn nữa trước đó Hà Hồ cũng đã thông tin Kim Lý là đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm của công ty mình. Hai bên trở thành đối tác kinh doanh của nhau. Nữ ca sỹ cũng chia sẻ rằng tuy mời ông xã làm gương mặt đại diện nhưng vẫn tính phí làm ăn để sòng phẳng trong công việc. Chia sẻ đó của Hà Hồ gây bất ngờ cho người hâm mộ. Nhưng câu nói của Kim Lý “tiền của Lý trong tài khoản của Hà” phần nào đã cho thấy rồi Kim Lý cũng như những ông chồng khác, tiền kiếm được lại đưa về cho vợ. Có lẽ hợp đồng lớn nhất của cặp đôi được soi ra đến nay chính là việc Kim Lý làm đại diện cho mỹ phẩm của công ty Hà Hồ. Tình yêu, sự mật ngọt và hạnh phúc của gia đình họ đã "đập tan" những tin đồn ác ý. Trước đây khi Hà Hồ tới với Cường Đô La cũng bị chỉ trích tình yêu vì tiền. Bây giờ khi cô thành đạt giàu có thì người đàn ông của cô lại bị chỉ trích là đến với cô vì tiền. Điều đó cũng có thể thấy với antifan thì dù bạn là ai như thế nào, người ta cũng có thể soi và suy diễn ra những điều người ta muốn phê bình.

cuoi

Những người yêu mến cặp đôi không để ý soi về những sự chênh lệch hay khác biệt, không cố tìm hiểu những yếu tố có thể ngăn cách họ mà chỉ mong họ nhanh chóng làm đám cưới. Những mật ngọt họ rải trên truyền thông và rải cho nhau khiến người hâm mộ ngưỡng mộ niềm hạnh phúc của họ. Mứi đây nhiều hình ảnh cho thấy gia đình Hồ Ngọc Hà và con trai riêng của cô khá thân thiết với Kim Lý. Mỗi lần dưới sân khấu Kim Lý đều cổ vũ nhiệt tình cho vợ. Điều còn thiếu trong mối quan hệ của họ, có chăng là một đám cưới như lẽ thông thường khác. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn