Sau 5 năm làm “ông nội trợ”, Hoắc Kiến Hoa trở lại phim trường, tái hòa nhập xã hội khó khăn ra sao?

14:16, Thứ năm 01/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau kết hôn Hoắc Kiến Hoa lui về chăm sóc gia đình, Lâm Tâm Như đi diễn. Bây giờ lại là lúc Lâm Tâm Như về quê nhà nội trợ chăm sóc cho chồng trở lại phim trường nhưng giới theo dõi đánh giá sự trở lại của Hoắc Kiến hoa không hề đơn giản sau 5 năm ở ẩn.

Lâm Tâm Như cho biết Hoắc Kiến Hoa chồng cô đã sang Bắc Kinh để đóng Câu chuyện hoa hồng cùng Lưu Diệc Phi còn cô lại lùi về để chăm sóc con cái.

Kết hôn và ở ẩn, Hoắc Kiến Hoa trở thành người đàn ông của gia đình. Anh lui về quê nhà ở Đài Loan để tiện chăm sóc gia đình. Anh giải tán cả ekip đã cùng anh tham gia showbiz trước kết hôn. Thời gian đó Lâm Tâm Như tiếp tục hoạt động showbiz. Bây giờ đến lượt vợ chồng đổi lại vai cho nhau. Lâm Tâm Như nói cô lui về trong thời gian chồng đi đóng phim. Năm nay cô không nhận đóng phim vì phải tập trung cho con gái nhỏ trong khi chồng đi làm xa.

hoa kien hao

Cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được nhiều đánh giá là Hoắc Kiến Hoa dựa vào sự nổi tiếng của vợ, còn Lâm Tâm Như cố tình có thai để được gả cho đàn em. Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa lùi về ở ẩn. Anh cũng không còn chăm lo hình tượng của mình như trước. Trước đó anh cũng từng là mỹ nam phim cổ trang với những tác phẩm Tiên kiếm kỳ hiệp, Khunh thế hoàng phi, Hoa thiên cốt, Hoạt sắc sinh hương, Hậu cung như ý truyện. Anh nổi bật nhờ ngoại hình và được đánh giá diễn xuất thực lực.

Tuy nhiên sau kết hôn anh lại buông lỏng bản thân, không quản lý chăm chút cho vóc dáng. Nhiều người hâm mộ từng tiếc nuối vì anh lui về quá sớm.

kien hao

Sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa với Câu chuyện hoa hồng không được đánh giá cao vì bộ phim là đại nữ chủ, nên tập trung vào nữ chính. Do đó màn tái xuất này của Hoắc Kiến Hoa có thể sẽ khó tạo được tiếng vang, đất diễn của anh sẽ bị phân chia nhiều. Đồng thời với các nam phụ còn có Lâm Canh Tân và Đồng Đại Vi. Hoắc Kiến Hoa phải chia đất diễn cho các đàn em.

kien hoa

Hơn nữa ở độ tuổi 44, nhiều nam diễn viên chuyển sang dòng phim chính kịch để thể hiện tài năng và để tìm cơ hội giải thưởng. Những diễn viên như Hoắc Kiến Hoa, Phùng Thiệu Phong, Chung Hán Lương vẫn đi theo những vai diễn ngôn tình dễ bị chê là già và không hợp nữa. Hoắc Kiến Hoa đã bỏ lỡ 5 năm sự nghiệp và hiện tại lần trở lại này lại chỉ là vai phụ trong phim nữ chủ, bắt đầu lại từ đầu nên sẽ khá vất vả khó khăn. Hơn nữa giới mộ điệu còn cho rằng tên tuổi Hoắc Kiến Hoa cũng nhờ vào Lâm Tâm Như nhưng hiện nay cô cũng không còn được như trước. Người hâm mộ không còn yêu mến Lâm Tâm Như như trước bởi vì cô vướng vai tin tức không hay quanh lùm xùm với bạn diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên