Phương Thanh bức xúc khi bạn trai kém 20 tuổi bị đồn là "tay chơi" chuyện gạ gẫm các cô gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, nhiều người đồng cảm với tình cảnh hiện tại của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên.

Những ngày qua, dư luận chú ý nhiều vào cặp đôi chị - em mới công khai là Phương Thanh – Doãn Chí Kiên. Mới đây, cả hai bất ngờ vướng vào thị phi khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin bạn trai trẻ của nữ ca sĩ là “tay chơi” đích thực, thường xuyên gạ gẫm các cô gái trẻ trên mạng.

Ảnh chụp tin nhắn từ tài khoản Facebook có tên, hình đại diện là Doãn Chí Kiên được chia sẻ rầm rộ. Nội dung tin nhắn khiến nhiều cư dân mạng nóng mặt.

Không im lặng cho qua, Phương Thanh đã lập tức lên tiếng để trấn an khán giả, đồng thời minh oan cho bạn trai. Sáng 31/5, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ và kêu gọi mọi người giúp đỡ: “Chàng trai Doãn Chí Kiên đang bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt phá Kiên đủ kiểu phá Kiên tùm lum… Mọi người giúp tụi em hoàn thành dự án MV Chuyện Về Người Em Gái được ổn định ạ. Phá kiểu này ghê thiệt luôn á. Qua giờ tin giả quá trời”.

phuong-thanh-1

Cô tiết lộ thêm về bạn trai, rằng anh rất ngại làng giải trí và mình phải thuyết phục nhiều Doãn Chí Kiên mới đồng ý đóng MV cùng: “Do cái tội anh chú Flo quá đẹp trai và hot nhanh quá. Hình ảnh trong MV. Phương Thanh phải thuyết phục dữ lắm mới chịu đi quay. Kiên từ chối nhiều lời mời phim ảnh vì sợ showbiz”.

phuong-thanh-2

Dưới bình luận, nhiều người đồng cảm với tình cảnh hiện tại của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên.

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật tròn 49 tuổi của mình, ca sĩ Phương Thanh đã tổ chức buổi họp fan và tiết lộ nhiều điều vê fbạn trai tin đồn của cô là Doãn Chí Kiên.

phuong-thanh-da-co-ban-trai-trong-nghe-thuat-4-ngoisaovn-w2048-h1152

Nữ ca sĩ vui vẻ giới thiệu trước khán giả của mình về cơ duyên gặp Doãn Chí Kiên: "Xin giới thiệu hai họ nhà trai, đây là Doãn Chí Kiên. Chúng tôi đẹp đôi không? Hôm nay tôi sẽ kể hết, trùm sân khấu, đỡ đầu là tôi, đánh vào nhiêu tôi sẽ đỡ hết nên Chí Kiên đừng có lo. Đầu tiên tôi là người đi tìm Doãn Chí Kiên để quay MV, xem trên Tiktok thấy đẹp trai nhìn lai Tây nên tưởng là người nước ngoài. Có một bạn hâm mộ ruột của tôi nói đây là Doãn Chí Kiên ở Việt Nam. Vì ngày xưa từ Một thời đã xa, tôi đã quay với các chàng trai lãng tử, đẹp trai vì hình ảnh đó sẽ hướng tới công chúng. Tôi hát, mọi người chiêm ngưỡng cái đẹp. Sau một thời gian, tôi nói với Chí Kiên: "Kiên ơi, chị lớn hơn Kiên khoảng 19 – 20 tuổi, hai chị em phải gặp nhau cho nhiều xíu để thân cho dễ quay".

Sau đó, chúng tôi đi cafe, dần dần quen thân. Đến lúc quay phim, quảng cáo mời Chí Kiên không đóng vì Chí Kiên không phải trong giới nghệ sĩ, Chí Kiên có thương hiệu thời trang riêng tự làm tự quay, không tương tác với ai ngoại trừ mình với mình và ê kíp. Khi tôi thuyết phục: "Chị cần hình ảnh của Kiên nên sẽ làm bài hát lãng mạn như con người Kiên", quay hình ảnh như những gì Chí Kiên có, cặp mắt rất mơ màng, dịu dàng, cái đó đẹp, diễn xuất nhiều nhưng tự nhiên không ai có, tôi đang cần điều đó. Chí Kiên can đảm nhận tới lúc quay, tôi phải chọn ê kíp như chất của Chí Kiên, anh em nhẹ nhàng, dịu dàng như nhau, tất cả mọi thứ".

phuong-thanh-da-co-ban-trai-trong-nghe-thuat-2-ngoisaovn-w2048-h1152

Cô kể về sự giúp đỡ và quý mến của Doãn Chí Kiên dành cho mình: "Ngày sinh nhật em Gà 16/5, 11/5 tôi đi Trường Sa, tôi nhắn với Chí Kiên, lúc đó đổi thành Kiên với Chanh rồi, không kêu bằng chị: "Kiên ơi con Gà giận Chanh rồi. Bây giờ sao Kiên?". Chí Kiên nói tôi cứ đi Trường Sa, Chí Kiên với anh em trong nhà làm sinh nhật cho Gà. Gà sinh ngày 16/5, nỡ lòng nào chú Chí Kiên để 26/5. Sau đó, Gà bắt đầu hết giận mẹ nhờ chú Chí Kiên. Đến hiện tại, khi đăng hình Chí Kiên mọi người đẩy thuyền khủng khiếp, nói có tướngphu thê khiến chúng tôi bị ngộp vì không ai khai ra tất cả những gì mình có, với showbiz, cộng đồng mạng. Tôi trả lời báo chí vì báo chí dí tôi phải khẳng định mối quan hệ ra sao? Bây giờ có thành cơm hay không? Phải cho tôi thời gian mới trả lời được. Hiện tại, chúng tôi đang có cảm xúc để làm việc như gia đình, chị em nương tựa vào nhau. Chí Kiên là người trong gia đình. Tất cả mọi người đều quý mến Chí Kiên, không những mọi người đẩy thuyền mà trong già đình cũng đẩy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link