Showbiz 30/5: Phương Thanh tiết lộ mối quan hệ thật với bạn trai tin đồn, Trấn Thành đòi "đánh sập" tài khoản Miu Lê

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết bản thân cô và Doãn Chí Kiên là cặp đôi sân khấu triển vọng thời gian tới. Vì những tấm ảnh dìm hàng mà Trấn Thành đã “tức tối” để lại bình luận đòi report đánh sập tài khoản của Miu Lê.

phuong-thanh-da-co-ban-trai-trong-nghe-thuat-4-ngoisaovn-w2048-h1152

Mới đây nhân dịp sinh nhật tròn 49 tuổi của mình, ca sĩ Phương Thanh đã tổ chức buổi họp fan, bạn trai tin đồn của cô là Doãn Chí Kiên cũng tham gia. Phương Thanh tiết lộ mối cơ duyên khi gặp gỡ Doãn Chí Kiên và chia sẻ: "Nếu như thấy Phương Thanh và Chí Kiên đem lại tinh thần tích cực mọi người cứ đẩy thuyền thoải mái, thuyền có kết được hay không là do hai người, không phải muốn là được, có phá thuyền cũng không bể vì tôi đã chia sẻ một gia đình là sự tri kỉ, mãi mãi yêu thương nên tôi sẽ giữ Chí Kiên là tri kỉ, mãi mãi không bao giờ bỏ gia đình này đi. Tôi nói Chí Kiên đừng kêu tôi là Chanh, hay Phương Thanh hoặc em, kêu bằng Hương, Quyên Hương ca sĩ trẻ 9x nhỏ hơn Chí Kiên 5 tuổi".

VVy4RclE6L4f6TtaWEvkZgKDi0iLXqNLOaPWs8sb

Mới đây, Miu Lê đã lầy lội sưu tầm những hình ảnh Trấn Thành mặc váy đỏ giả gái, sau đó ghép với những tấm ảnh diện đầm đỏ của mình trong MV của Trúc Nhân. Nữ ca sĩ vốn chỉ định “kín đáo” nhưng sau đó Trúc Nhân đã công khai để “bàn dân thiên hạ”, đặc biệt là “nạn nhân” Trấn Thành nhìn thấy.  Chính vì những tấm ảnh dìm này mà Trấn Thành đã “tức tối” để lại bình luận đòi report đánh sập tài khoản của Miu Lê khiến cư dân mạng được một phen “cười ná thở”. Trúc Nhân không chỉ không ra tay cứu nguy mà còn cười hả hê: "Chết ngươi rồi", "Khúc gửi sao mạnh tay lắm mà". 

Empty

 Bạch Lan Phương khoe loạt khung ảnh cực tình tứ bên bạn trai Huỳnh Anh trên du thuyền. Trong ảnh cặp đôi diện đồ tông xuyệt tông, cử chỉ đầy thân thiết và lãng mạn khiến dân tình cũng xuýt xoa ghen tị. "With him. (Tạm dịch: Với anh ấy)", nữ MC hạnh phúc viết. Bạn gái Huỳnh Anh tuy lớn hơn  6 tuổi nhưng vẻ ngoài vẫn trẻ trung, xứng đôi.

phan-hien-khanh-thi-tung-anh-gia-dinh-trong-trang-phuc-trang-tinh-khoi-dan-tinh-nghi-ngo-len-chup-hinh-cuoi-1-ngoisaovn-w1534-h2048

Phan Hiển đăng tải loạt ảnh diện vest trắng bảnh bao lịch lãm, chụp cùng bà xã Khánh Thi và hai con cũng diện đồ lộng lẫy cùng tông màu. Phan Hiển còn đính kèm những dòng chú thích ảnh như: "Đám cưới bí mật", "Thời gian đám cưới".... Điều này càng khiến nhiều người bán tín bán nghi chuyện gia đình của kiện tướng dancesport đang đi chụp ảnh cưới cùng nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là khoảnh khắc chụp ảnh ngẫu hứng của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển khi đang đi dự đám cưới một một người bạn.

tt2

Trong đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Hoa hậu Thùy Tiên đảm nhận vai trò vedette đã khoác lên mình chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo đính kết các chi tiết đá lấp lánh. Tuy nhiên, khi đang sải chân bước đi đầy thần thái, Thùy Tiên đã bị trượt ngã trên sân khấu khiến ai nấy giật mình. Dù bị thương và rất đau nhưng nàng Hậu đã nhanh chóng đứng dậy, giữ vững thần thái và điềm tĩnh bước tiếp để buổi diễn không bị gián đoạn. 

truong-giang-ghi-diem-voi-nguoi-dan-khi-bat-tay-tay-em-cung-do-ma-6f82e545

Mới đây, khi đang đi quay hình và có dịp vào một khu vườn, Trường Giang nhanh chóng hỏi thăm người đàn ông gần đó. "Mười khó" chủ động bắt tay với bà con. Khi thấy đối phương ngần ngại, anh khích lệ: "Không sao đâu tay em cũng dơ mà". Vì người đàn ông đang bận tưới vườn chanh, làm công việc nên chân tay không được sạch sẽ cho mấy và có ý từ chối cách giao tiếp thân thiện của Trường Giang. Tuy nhiên, câu nói của nam danh hài khiến mọi người cảm thấy dễ chịu, gần gũi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link