Phương Thanh đau xé lòng nhưng vẫn cố làm điều cuối cùng để trọn tình với Minh Thuận

07:00, Thứ tư 21/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh vẫn cố làm điều cuối cùng cho Minh Thuận dù đang đau xé lòng

Sau khi hay tin Minh Thuận qua đời vào sáng 18/9, Phương Thanh đã gấp rút đổi vé máy bay, chuẩn bị về Việt Nam sớm hơn dự định (theo dự định, Phương Thanh sẽ hành hương ở Ấn Độ đến ngày 25/9) để đưa tiễn người anh thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng. Do không thể về kịp để nhìn mặt Minh Thuận lần cuối nên Phương Thanh đang rất đau lòng.

Trước khi đêm nhạc cuối cùng tưởng niệm Minh Thuận diễn ra, Phương Thanh đã cầu nguyện cho Minh Thuận.

"Amen

Chúa sẽ luôn bên anh

Vì anh đạo Thiên Chúa

Còn niệm adida phật là vì anhMinh Thuận cũng đã có gieo duyên về bên Phật khoảng 4 năm nay. Từ vở cải luơng Lan và Điệp và phim Thiên mệnh anh hùng Đó cũng là ý nguyện của anh. Chanh đạo Phật nhưng vẫn niệm Amen cho anh Minh Thuận .... Truoc khi về với Chúa - Minh Thuận cũng đã từng ở trong Chùa đó cũng là ý muốn của anh . Niệm là câu cửa miệng để chúc an lành cho nhau..."

phuong-thanh-phunutoday.v

Trạng thái trên trang cá nhân của Phương Thanh.

Những dòng tâm sự chia sẻ trên facebook cá nhân khiến người đọc nghẹn đắng, mọi người tiếc thương Minh Thuận, khóc khi thấy anh ra đi nhưng riêng cô thì không, cô phải im lặng, chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này.

phuong-thanh-phunutoday.v

Con gái Phương Thanh thay cô tới viếng Minh Thuận.

Quản lý của Phương Thanh vẫn luôn túc trực tại nhà Minh Thuận trong những ngày vừa qua, đặc biệt trong lễ tang tối qua còn có sự xuất hiện của một cô bé được cho là con gái của Phương Thanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link