Phương Thanh tiếp tục lên tiếng làm rõ mối quan hệ với tình tin đồn sau khi bị "ném đá" chiêu trò

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại bình luận động viên nữ ca sĩ trước “bão” dư luận.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Phương Thanh công khai tình trẻ kém 20 tuổi gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng. Sau khi vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ công chúng, Phương Thanh lại bất ngờ thừa nhận tình tin đồn đã có vợ con. 

Sáng ngày 04/06, Phương Thanh gây chú ý khi đăng đàn làm rõ mối quan hệ với Phùng Chí Kiên ở hiện tại. Cô đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thực bên bạn diễn kèm lời phân trần: “Tụi em là tri kỷ 1 gia đình nha. Ngoài đời thật của chàng và nàng. Ồng có gia đình rồi. Tụi em vẫn đi chơi bình thường relax khi xong công việc nhé. Quay tok tok, chưa biết ai men hơn ai, chắc em lun quá. Chuẩn bị cho trai đẹp diễn vai đại ca sư phụ của em lun, ổng vẫn rất lạnh lùng mà hút thuốc gì ho quá vại kk. Đi quay MV em vẫn là gái thiệt õng ẹo lả lướt thiệt là pede nha”.

pt

Xuất hiện trong clip ngắn, giọng ca sinh năm 1973 cùng bạn diễn vô tư cười đùa vui vẻ. Nói về mối quan hệ với “tình tin đồn” ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ cho biết cả hai rất thân thiết, coi nhau như tri kỷ. Dòng chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng chiếm spotlight. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại bình luận động viên nữ ca sĩ trước “bão” dư luận.

Trước đó, Phương Thanh từng cũng nhận xét về Doãn Chí Kiên: "Kiên là người hiền lành, dễ thương, rất nhẹ nhàng, rất mong manh dễ vỡ, vì bạn đã trải qua nhiều tổn thương... Vì thế mà khi làm việc, tôi luôn tôn trọng bạn ấy, luôn trao đổi trước mỗi quyết định. Ai đi quay MV chung sẽ thấy tôi chăm và cưng Kiên hơn cả người yêu, lo cho Kiên như một ngôi sao, còn Phương Thanh không khác trợ lý (cười), nhưng tôi hạnh phúc khi làm điều đó.

Bi-nem-da-vi-dung-nguoi-yeu-de-pr-bai-hat-moi-phuong-thanh-len-tieng-lam-ro-moi-qua-he-hien-tai-6_04062022103452

Trong công việc hay lên hình, tôi yêu cầu Kiên lạnh lùng. Còn thật sự ngoài đời, bạn ấy cưng tôi lắm. Tôi nói Kiên hãy giữ nguyên những gì là Kiên khi chơi Tiktok và được biết đến, còn người thay đổi là tôi. Vì tôi rất đàn ông! Nên khi ở bên Kiên, các bạn nhìn thấy tôi rất nữ tính, rất điệu đàng, còn Kiên thì lạnh lùng. Tôi chỉ cần như thế. Vì sao? Vì sự thật là bạn ấy đâu có yêu Phương Thanh, Kiên đã có vợ mà! Chúng tôi chỉ là cặp đôi trong nghệ thuật. Đây là chuyện yêu đương trong MV của chúng tôi chứ Kiên đâu có yêu người đàn ông Phương Thanh như tôi. Tôi "giả gái" bên Kiên như vậy là quá xuất sắc rồi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link