Phương Thanh thay đổi style 180 độ khi hẹn hò tình trẻ, từ cô nàng cá tính trở nên "bánh bèo" đến lạ

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, đông đảo khán giả cho rằng giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng ngày càng nữ tính, điệu đà hơn.

Sau khi công khai tình cảm với bạn trai nhỏ hơn 20 tuổi, Phương Thanh nhanh chóng trở thành tâm điểm của người hâm mộ. Ngoài việc quan tâm đến chuyện tình lãng mạn của cả hai thì phong cách của nữ ca sĩ cũng được bàn tán. Theo đó, đông đảo khán giả cho rằng giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng ngày càng nữ tính, điệu đà hơn.

Vốn là người theo đuổi dòng nhạc mạnh mẽ, thời trang của Phương Thanh thường gắn liền với các tông màu trầm như đen - nâu. Tuy nhiên thời gian gần đây khán giả lại thấy ca sĩ thử sức với các bộ cánh màu sắc nổi bật hơn.

Empty

Cô mặc mẫu váy lụa đỏ trendy.

Empty

Thời trang thường ngày cũng được bà mẹ 1 con pha thêm sắc hồng tím. 

Empty

Ca sĩ cũng không ngại diện áo kiểu lệch vai và selfie với hình ảnh trẻ trung.

Đặc biệt trong các khung ảnh chụp cùng tình trẻ Doãn Chí Kiên, cô còn thử sức với các tạo hình mới lạ hơn. Ngoài ra cách trang điểm của giọng ca Đêm Lao Xao cũng không nặng nề đánh khối đen như trước nữa mà chuyển sang nhẹ nhàng hơn. 

Empty

Ở bên bạn trai, ca sĩ lại càng trở nên điệu đà. 

Empty

Cô trau chuốt và được khen chọn được những layout trang điểm mới mẻ, trẻ trung.

Empty

 Ca sĩ đặc biệt chăm thực hiện bộ ảnh chỉn chu sau khi yêu tình trẻ. 

Từ sau khi công khai hẹn hò Doãn Chí Kiên, cặp đôi liên tục khoe ảnh tình tứ bên nhau. Giọng ca Trống Vắng "dính như sam" với bạn trai, các khoảnh khắc nắm tay, tựa đầu hay thậm chí là ôm ngọt ngào cũng được ca sĩ đăng tải.

Nếu là fan của chị Chanh, chắc hẳn ai cũng biết bên cạnh kỹ thuật thanh nhạc, "chị Chanh" còn khẳng định cá tính qua gu thời trang 30 năm làm nghề. Outfit từ cool ngầu cho đến tạo "lối đi riêng" của giọng ca Dã từ dĩ vãng cũng khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

202110111011031266-8869eca1-47bd-41fe-9802-5fa4d432d3f7

Phong cách thời trang của Phương Thanh có nhiều thay đổi qua 20 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Empty
Empty

Được biết ở giai đoạn mà giới trẻ Việt Nam chưa tự do thể hiện "cái tôi" nhiều trong các outfit, thì giọng ca Một thời đã xa đã biết tạo "điểm nhấn" đặc biệt cho mình qua phong cách ăn mặc riêng biệt.

Empty

Phong cách năng động trẻ trung của Phương Thanh đi trước thời đại với giày sneaker cổ cao, đầm 2 dây ngắn, dáng chữ A.

 

Empty

Phương Thanh hóa cô nàng ca sĩ nhạc Rock của Châu Mỹ với lối ăn mặc phóng khoáng.

Empty

Khán giả không ít lần "ngán ngẩm" khi cô diện những outfit từ xuyên thấu, lộ nội y đến xuề xòa kém duyên. Trên thực tế, ở độ tuổi U50, vóc dáng của Phương Thanh không còn được như thời còn trẻ, việc mắc lỗi khi "lên đồ" cũng là điều dễ hiểu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link