Phương Thanh tuyên bố sẽ livetream để "thanh lọc showbiz"

( PHUNUTODAY ) - 'Ai hiểu sai là chuyện của họ, ta viết đúng chuyện cần bàn là việc của ta'', Phương Thanh tâm sự.

Mới đây, Phương Thanh bất ngờ ''đặt lịch hẹn'' với người hâm mộ trên trang cá nhân: ''Mọi người bắt đầu dặn dò Chanh đừng dính vào các thị phi hiện tại, chỉ vì họ không muốn Chanh bị thêm tai nạn gì nữa. Cả nhà yên tâm, Chanh mất quá nhiều thời gian lo giải quyết chuyện riêng của Chanh cho xong, rồi còn mạnh mẽ hát hò trở. 29/5 nha hẹn yêu''.

Sau đó cô cũng nói thẳng luôn mình sẽ có một buổi livestream ''tâm sự nhẹ nhàng'' về showbiz cũng như ''cái tình'' giữa các nghệ sĩ. Nữ ca sĩ cho hay: ''Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ thưởng thức nghệ thuật được trở về đúng ý nghĩa''.

phuong-thanh-tuyen-bo-dong-tai-khoan-facebook

Hiện cư dân mạng đang rất tò mò xem nữ ca sĩ sẽ ''thanh lọc'' bằng cách nào. Đặc biệt trong status mới nhất, Phương Thanh viết: ''Hãy tập hiểu đúng vị trí của mình. Đừng tham gia vào những việc quá sức. Không những không giải quyết được mà còn phá thêm. Đang dần loạn, một phần do người ta không hiểu mình đang ở phạm vi nào, thích đánh tráo vị trí mà không cần phải phấn đấu''. Chưa dừng lại đó, nữ ca sĩ thẳng thắn cho rằng: ''Ai hiểu sai là chuyện của họ, ta viết đúng chuyện cần bàn là việc của ta''.

Trước đó, Phương Thanh khẳng định: "Bữa giờ Chanh chưa phát biểu hay nói bất cứ điều gì vào thị phi hiện tại. Bởi vì Chanh không có liên quan 1 xíu nào trong cái nghiệp chung qua lớn đó. Chúng ta hãy để yên những người liên quan giải quyết với nhau cho xong cho nhanh kết thúc.

Nhưng sau khi sự việc của các nhân vật liên quan êm xuôi hết - kết thúc hoàn toàn, Chanh sẽ có 1 livestream nói về riêng giới nghệ thuật nhẹ nhàng tâm sự những cái về tình của nghệ sĩ và showbiz và tình yêu giữa ca sĩ và khán giả mà thôi nha. Phải có loạn. Trong loạn thì chúng ta mới thấy những cái giá trị gì chúng ta cần - những gì chúng ta sẽ bỏ cho cái showbiz bình an, chính trực trong chu kỳ sắp tới. Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ: "Thưởng thức nghệ thuật" được trở về đúng ý nghĩa. Chúng ta live công khai nha. Không gì phải ẩn ý hay lén lút".

Từ trước đến nay Phương Thanh ít nhiều nhận được những bình luận, những lời chê bai "hết thời". Trước những "lời ra tiếng vào này", "gừng càng già càng cay", nữ ca sĩ thể hiện rõ cách ứng xử văn minh, khéo léo khi trả lời những ý kiến này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link