Phương Thanh khẳng định không liên quan đến "nghiệp chung", chỉ chú tâm vào "nghiệp riêng"

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh hứa hẹn sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật và tập trung hoạt động ca hát nên nhiều người lo lắng cô bị ảnh hưởng.

Những nghi vấn không minh bạch của các sao Việt trong chiến dịch từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung gây xôn xao. Mới đây, Phương Thanh đã có bài viết thông báo trên trang cá nhân khi được fan lo lắng bị cuốn vài thị phi.

Phương Thanh chọn cách không liên quan đến "nghiệp chung" mà chỉ chú tâm vào "nghiệp riêng". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người bắt đầu bình luận dặn dò Chanh (tên gọi khác của Phương Thanh) đừng dính vào các thị phi hiện tại, chỉ vì họ không muốn Chanh bị thêm tại nạn gì nữa. Cả nhà yên tâm, Chanh mất quá nhiều thời gian lo giải quyết cái nghiệp riêng của Chanh cho xong, rồi còn mạnh mẽ hát hò trở lại. 29/5 nha hẹn yêu".

phuongthanh 2

Ngoài ra, "chị Chanh" nói thêm: "Bữa giờ Chanh chưa phát biểu hay nói bất cứ điều gì vào thị phi hiện tại. Bởi vì Chanh không có liên quan 1 xíu nào trong cái nghiệp chung qua lớn đó. Chúng ta hãy để yên những người liên quan giải quyết với nhau cho xong cho nhanh kết thúc.

phuongthanh 3

Nhưng sau khi sự việc của các nhân vật liên quan êm xuôi hết - kết thúc hoàn toàn, Chanh sẽ có 1 livestream nói về riêng giới nghệ thuật nhẹ nhàng tâm sự những cái về tình của nghệ sĩ và showbiz và tình yêu giữa ca sĩ và khán giả mà thôi nha. Phải có loạn. Trong loạn thì chúng ta mới thấy những cái giá trị gì chúng ta cần - những gì chúng ta sẽ bỏ cho cái showbiz bình an, chính trực trong chu kỳ sắp tới. Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ: "Thưởng thức nghệ thuật" được trở về đúng ý nghĩa. Chúng ta live công khai nha. Không gì phải ẩn ý hay lén lút".

Từ trước đến nay Phương Thanh ít nhiều nhận được những bình luận, những lời chê bai "hết thời". Trước những "lời ra tiếng vào này", "gừng càng già càng cay", nữ ca sĩ thể hiện rõ cách ứng xử văn minh, khéo léo khi trả lời những ý kiến này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link