Fanpage Miss Universe bị chỉ trích vì đăng hình ảnh đất nước Việt Nam nhưng lại gọi là Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Trang fanpage Miss Universe với gần 10 triệu người theo dõi bị chỉ trích nặng nề vì nhầm lẫn Việt Nam thành Thái Lan trong bài đăng mới đây.

Tối 27/5 (giờ Việt Nam), fanpage Miss Universe đăng tải một đoạn clip ghi lại dấu ấn tại mùa giải 2008. Tuy nhiên bài đăng lại xảy ra sự cố nhầm lẫn tai hại khi nói "Thái Lan" thay vì "Việt Nam". Tới thời điểm hiện tại, đã 9 giờ đồng hồ trôi qua nhưng bộ phận media của Miss Universe vẫn chưa xử lý lỗi sai này. 

Empty
Empty
Empty

Trang MXH chính thức của Miss Universe đăng clip đất nước, văn hóa, con người Việt Nam, nhưng lại nói là... Thái Lan.

Miss Universe 2008 được tổ chức tại Việt Nam. Đây là một trong những mùa giải thành công nhất lịch sử với chiến thắng thuyết phục của Dayana Mendoza, đến từ Venezuela. Năm đó, Hoa hậu Thùy Lâm cũng lần đầu tiên giúp Việt Nam được xướng tên tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe 2020 và lọt vào top 21. Dù phải dừng lại ở top 21 nhưng đại diện Việt Nam đã đem về nhiều niềm tự hào cho dân tộc. Xuyên suốt hành trình tham dự Miss Universe 2020, Khánh Vân đã chứng tỏ được sự nghiêm túc và cố gắng hết mình. Miss Universe 2021 dự kiến tổ chức vào tháng 12 năm nay, Á hậu Kim Duyên sẽ là đại diện tiếp theo dự thi sàn đấu nhan sắc danh giá này.

Khánh Vân tâm sự về những khó khăn tại chặng đường đến Miss Universe"Thật sự có rất nhiều khó khăn, nhưng em không muốn mọi người lo lắng. Em tự mình làm hết có thể, mỗi khó khăn đó sẽ giúp em mạnh mẽ hơn trong tương lai. Có nhiều người yêu thương em, ủng hộ em, đó chính là nguồn sức mạnh của em. Để cho mình cố gắng hơn nữa. Em cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn mọi khó khăn, thử thách"".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link