Phương Trinh Jolie được mẹ chồng tặng sính lễ hơn 5 ký vàng và 2 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sính lễ theo phong tục truyền thống, gia đình Lý Bình còn chuẩn bị thêm 2 mâm sính lễ bao gồm vàng miếng và trang sức làm từ kim cương, hột xoàn.

Sáng 25/4, lễ cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã chính thức được diễn ra tại nhà riêng ở TP HCM. Ngoài sính lễ theo phong tục truyền thống, gia đình Lý Bình còn chuẩn bị thêm 2 mâm sính lễ bao gồm vàng miếng và trang sức làm từ kim cương, hột xoàn. 

626621a01a6d9_1

Cụ thể, khi trao sính lễ, mẹ chồng Phương Trinh Jolie đã tặng cho con dâu bộ trang sức kim cương trị giá lên đến 2 tỷ đồng. Tiếp theo, mẹ Lý Bình tiếp tục trao cho cô dâu Phương Trinh Jolie một số lượng lớn vàng miếng với giá trị lên đến 88 lượng vàng. Tổng giá trị sính lễ mà cô dâu mới được gia đình chồng mang đến rước dâu tổng cộng lên tới 5 ký vàng cùng 2 tỷ đồng tiền trang sức.

pt
pt3

Phương Trinh Jolie hơn ông xã 3 tuổi, cũng chính vì điều này cặp đôi đã nhận phải những ý kiến trái chiều vào thời điểm công khai mối quan hệ. Dẫu vậy, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả và thường xuyên thể hiện niềm hạnh phúc, sự ngọt ngào vô tận dành cho nhau ở bất cứ đâu.

Cô nói cả hai đã suy nghĩ chín chắn, đã rất hiểu rõ nhau nên mới đưa ra quyết định. "Chúng tôi đã yêu nhau đủ lâu để để hiểu và chấp nhận những khuyết điểm của nhau. Cái gì cũng cần đúng thời điểm. Và năm nay là thời điểm mà tin hỷ cần được thông báo tới mọi người", cô nói.

phuongtrinh4

"Hiện tôi sẽ không nói được thời gian chính xác cho ngày vui ấy. Khi tình hình dịch bệnh ổn định, xây xong nhà, tôi sẽ chính thức chia sẻ tin vui này đến với mọi người", Phương Trinh Jolie tiết lộ.

Được biết, Lý Bình kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi. Nói về điều này, cô chia sẻ: "Tuổi tác không nói lên điều gì cả, nó chỉ là con số. Không nói Trinh cũng quên mất Bình nhỏ hơn ấy vì anh có cái nhìn lớn hơn tuổi rất nhiều. Dĩ nhiên vẫn có những bất hòa, cãi vã, thậm chí suýt chia tay, nhưng sau tất cả Bình là người mang lại cảm giác yên bình nhất khi bên cạnh. Và người phụ nữ chỉ cần thế thôi. Hạnh phúc đối với Trinh là tất cả", cô tâm sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link