Trường Giang dặn Puka và Gin Tuấn Kiệt làm điều này khi có ý định cãi nhau

( PHUNUTODAY ) - Được biết Trường Giang không chỉ là tiền bối trong nghề mà còn giữ mối quan hệ thân thiết như gia đình với Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Chiều 4/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra tại Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Trường Giang có những lời dặn dò cô dâu chú rể đầy sâu sắc. 

"Mong hai đứa sẽ nhẫn nhịn, không cãi vã, không ồn ào, không làm mất lòng bố mẹ, đó chính là hạnh phúc. Có 3 điều để giữ được hạnh phúc đó là lắng nghe, chia sẻ và tha thứ. Ba chúc cho con cũng như Gin sẽ là người có trách nhiệm với gia đình. Hồi xưa ba cũng quậy lắm, con thấy trên báo là biết. Nhưng từ khi có gia đình, trách nhiệm của mình với gia đình sẽ vượt lên trên tất cả mọi thứ.

Đó là lý do ba có được gia đình như ngày hôm nay. Ba mong muốn con sẽ có một gia đình riêng thật hạnh phúc. Mỗi khi có sự cãi lộn nhen nhóm trong mình thì hãy nhớ về buổi chiều ngày hôm nay" - Trường Giang dặn dò vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt.

truong_giang1

Được biết Puka gọi Trường Giang là ba và xưng con gái. Trước đó trong lễ gia tiên diễn ra vào ngày 1/11, Trường Giang là chủ hôn cho Puka và Gin Tuấn Kiệt.

uka xúc động khi nói về tình yêu của mình: "Ngày đầu em cũng rất thích anh nhưng em ngại về tuổi tác, bàn tán. Nhưng có lần em hỏi anh: Mọi người nói em không hợp với anh. Khi đó, anh không suy nghĩ gì và nói: Anh yêu em chứ người ta đâu có yêu em. Em chỉ cần quan tâm anh yêu em là đủ rồi. Và đó là câu nói mà em rất nhớ và chính câu đó tạo niềm tin cho em".

Gin Tuấn Kiệt cũng bày tỏ hy vọng cả hai có thể đồng hành với nhau trong suốt quãng đời còn lại. Anh nói: "Anh cảm ơn em đã luôn yêu thương ở bên cạnh anh trong tất cả mọi chuyện. Dù có những thử thách, sóng gió nhưng cuối cùng chúng ta cũng vượt qua được để hôm nay chúng ta đến với chương mới của cuộc đời trước sự chứng kiến của ba mẹ, gia đình và tất cả chị em, bạn bè đồng nghiệp thân thiết. 

Anh không thề đâu vì những lời đó chỉ là nói suông, nếu mình làm không được chỉ là nói suông mà thôi. Anh sẽ làm những điều hàng ngày dành cho em. Mình cùng nhau làm gì hàng ngày thì bây giờ anh sẽ vẫn như vậy. Em cảm nhận được đó là những gì anh luôn yêu thương em. Cảm ơn em, vợ của anh. Anh yêu em!".

Khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn trên sân khấu, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết khiến khách mời cũng hạnh phúc lây. Được biết đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào 3 ngày và ở 3 địa điểm khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link