Mỹ Tâm khóc nghẹn, đau xót đến quặn lòng khi nhận tin buồn từ fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Cách Mỹ Tâm quan tâm, lo lắng cho người hâm mộ luôn khiến mọi người nể phục, trân trọng.

Chiều ngày 25/11, FC Mỹ Tâm đau xót nói lời tiễn biệt một thành viên trong nhóm đã ra đi mãi mãi. Mỹ Tâm sau khi biết tin cũng không giấu nổi sự đau buồn, xót xa đến quặn lòng. Cô chia sẻ bài viết dài gửi lời tiễn biệt tới Nhật Hoàng: "Từ bao giờ các bạn lại làm chị buồn nhiều như vậy? Vừa nghe tin em Nhật Hoàng quyết định rời khỏi cuộc sống, rời xa mọi người, chị đã không khỏi đau xót. Chúng ta dù những người xa lạ nhưng lại có chung một tình cảm yêu thương như người thân. Dù có chuyện gì các bạn hãy luôn nghĩ rằng được sống là điều quý giá nhất, mọi thứ khác đều có thể giải quyết và mọi điều tiêu cực cũng sẽ qua đi. Nên hãy sống thật vui và chia sẻ cùng nhau các bạn nhé.

Em Nhật Hoàng vừa mới gặp nhau vui vẻ nhiệt huyết đây nhưng bên trong có lẽ đã mang nhiều dằn xéo, ước gì em có thể chia sẻ với ít nhất cùng một người bạn nào đó để giúp em vượt qua những lúc nặng lòng tuyệt vọng. Chị thật sự rất buồn và vẫn không thể tin điều này đã xảy ra. Cám ơn em Nhật Hoàng đã dành thanh xuân tươi đẹp cho cuộc đời, cho mọi người, cho chị và cho FC chúng ta nói riêng. Bao nhiêu cuộc hội ngộ còn dang dở FC mình hãy dành chỗ cho bạn ấy trong tim nhé. Yêu thương em Nhật Hoàng, mong em an nghỉ thảnh thơi.

mytam

Và chị gửi lời yêu thương đến các thành viên của FC, những người chưa từng quen nhưng đâu đó có biết và có yêu thương chị xin hãy giữ gìn cuộc sống tươi đẹp của bản thân và hãy sống một cuộc đời thật bình yên hạnh phúc các bạn nhé. Đừng làm bản thân đau, đừng làm người thân và chị buồn nhé. Chị luôn tự hào về các bạn".

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop, đã hơn 20 năm trong nghề cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link