Showbiz 25/11: NS Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau thời gian ở ẩn, Thủy Tiên tiếp tục bị mỉa mai khi livestream

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên chăm chú nhìn vào điện thoại, dù netizen không ngừng công kích nhưng cô vẫn tiếp tục công việc. NS Hoài Linh thoải mái cười rạng rỡ và tương tác với các đồng nghiệp khác trước ống kính.

Empty

Thuỷ Tiên đã livetream nhân ngày sinh nhật, trong đó cô cũng giới thiệu rất nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, dưới bình luận cư dân mạng tràn vào tranh luận những chuyện không liên quan đến sản phẩm, đa phần đều có nội dung rất tiêu cực.  Ngay lập tức, Thuỷ Tiên đã phải dừng giới thiệu sản phẩm để lên tiếng: "Bây giờ mọi người bình luận chữ 'xin lỗi' đi, đừng viết tắt thì tôi tặng quà. Phải là chữ 'xin lỗi' viết rõ ra đàng hoàng". Sau màn đáp trả này, Thuỷ Tiên liên tục nhìn vào điện thoại.

hoai_linh

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh đi diễn ở nước Mỹ. Tuy nhiên, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong bức ảnh. Trong lần lộ diện hiếm hoi này, Hoài Linh diện trang phục đơn giản, đội mũ màu đen. Trông dáng vẻ của ông gầy gò nhưng thần sắc được nhận xét đã tươi tắn hơn trước đây. Ông thoải mái cười rạng rỡ và tương tác với các đồng nghiệp khác trước ống kính.

quoctruong

Mới đây, Quốc Trường cho biết trước đây anh đã trải qua một biến cố khiến anh nhìn lại bản thân và bớt ngạo mạn hơn. Nam diễn viên kể: "Ngày xưa mình cũng ngạo mạn lắm. Cuộc đời mình may mắn không gặp nhiều biến cố nhưng có lần mình mua chiếc ô tô và cầm điếu xì gà hút. Clip đó xuất hiện nhiều bình luận chửi mình quá trời. Lúc đó ba mẹ la quá trời nên mình cũng buồn nên sau này làm gì cũng phải suy nghĩ, cố gắng khiêm tốn. Khiêm tốn là một sự nỗ lực. Một người khi họ đạt quá nhiều thứ trong cuộc sống, không phải họ ngạo mạn nhưng nhiều khi họ nói lên sự thật họ đang có. Họ đang nói thật chứ không có khoe nhưng với họ là thật nhưng những người khác thấy là khoe. Đôi khi mình nói gì cũng phải suy nghĩ rất kĩ. Qua sự cố đó là cú vấp ngã. Thật ra, cuộc đời của Trường ít vấp ngã lắm. Mình có ánh sáng soi đường cho mình đi thuận lợi nên ít gặp sự cố lớn. Giờ vẫn còn trên kênh YouTube, đọc lại buồn lắm. Khán giả nói mới nổi tiếng mà láo, không biết giàu bằng ai. Nhưng khán giả chửi là đúng bởi mình xem lại clip đó mình còn không chấp nhận mình thì sao khán giả chấp nhận được. Cảm ơn khán giả những lời như thế khiến mình tốt hơn".

tuan_hung

Mới đây, Tuấn Hưng hào hứng khoe nhận được nút vàng youtube: "Nhận cái nút màu vàng của YouTube trong sự mòn mỏi. Phấn đấu bao năm mới có. Thật ra mình là dạng lười chăm sóc kênh. Vì những bài hát của mình mọi người đã nghe quá nhiều, và thậm chí có những bạn rất thông mình là tạo cả 1 playlist khéo kênh bạn í còn hot hơn mình. Mình nghĩ đi nghĩ lại sao 1 bài có thể đã 20.000.000 View trong vòng 2 tháng mà số người nhấn vào cái nút theo dõi mãi mới chỉ hơn 1000.000. Cái này các bạn cho mình hiểu với để tăng con số cho nó đúng với sự lan toả của những bài hát. Nút về 2 tháng nhưng bận quá hôm nay mới khoe". Tuấn Hưng cũng hỏi mọi người: "Lập kênh tầm 10 năm mới được 1000.000. Để được 10.000.000 thì phải làm sao hả các mình ơi". Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng Tuấn Hưng. Bên cạnh đó, Duy Mạnh đưa ra lời khuyên cho đàn em: "Mang cái nút vàng bán đấu giá làm từ thiện đi em. Bán được 2 tỷ. Lấy 100 củ làm từ thiện. Còn lại 1 tỷ 900 triệu. Lấy tiền đó chia cho bố mẹ 1 ít. Cho gia đình 1 ít, tặng cho cô, dì, chú bác 1 ít. Còn lại thì làm 1 con lô. Nếu ăn thì dẫn bạn bè đi ăn nhậu. Em ạ! Anh khuyên thật lòng đó. Nghệ sĩ Tuấn Hưng là ở trong lòng công chúng. Đó mới là thứ giá trị to lớn nhất. Chứ mấy Youtuber họ có nút vàng từ lâu rồi".

Empty

Thanh Sơn và Khả Ngân đã cùng nhau tham gia một sự kiện. Cả hai có những khoảnh khắc ngọt ngào khiến dân tình thích thú. Cụ thể, dù có nhiều người tại đây nhưng Thanh Sơn vẫn nắm tay Khả Ngân rất chặt như đang muốn đánh dấu chủ quyền. Đặc biệt, cả hai còn trao nhau những ánh mắt tình tứ. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link