Quá đau lòng, Nhã Phương chính thức gục ngã

( PHUNUTODAY ) - Trong bão tình ái giữa Trường Giang và Nam Em, Nhã Phương là người được dư luận thương cảm nhiều nhất và cũng cảm thấy mệt mỏi nhiều nhất.

Cách đây không lâu, dư luận đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang vì chia sẻ xoay quanh scandal tình ái của Nam Em. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 cho biết, cô và Trường Giang đã có quãng thời gian "30 ngày yêu" sau khi cùng tham gia một game show vào hồi đầu năm nay.

Mọi chỉ trích của dư luận đều đổ dồn vào Nam Em, nhiều ý kiến cho rằng cô không thể lấy tình yêu ra làm lý do cho việc trở thành người thứ 3, phá vỡ mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương.

Empty

Trong suốt "hành trình" và diễn biến đó, Nhã Phương chọn lựa cách im lặng. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô stress vì công việc, khiến cô "muốn gục ngã".

"Mấy hôm nay bận đến chóng mặt nên chỉ mong được trở lại đây hưởng chút khí lạnh, nghỉ ngơi thư giãn thôi nè, mà nhìn xong lịch làm việc thực tình chỉ muốn gục ngã. Cả nhà có ai như Phương không?" - Nhã Phương viết.

Về phía Trường Giang, anh cũng chọn lựa cách im lặng, không mảy may nhắc tới Nam Em. "Mười Khó" đã kết thúc chuyến lưu diễn kiêm du lịch tại Mỹ để trở về Việt Nam. Điều đáng lưu ý là khi xuất phát từ Việt Nam, anh và Nhã Phương cùng đi khá tình cảm, nhưng khi ra về thì mỗi người lại đi trên một chuyến bay khác nhau. Hiện tại, cặp đôi này vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào tới dư luận về tình trạng mối quan hệ của họ.

Empty

Trước những ồn ào về scandal tình ái của bạn trai, trưa 26/3, Nhã Phương đăng tải đoạn trạng thái ngắn trên trang cá nhân rằng, "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều".

Chưa dừng lại ở đó, cô còn viết thêm rằng, "Sau khi bầm dập, cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi. Cảm ơn những 'ông tiên' đã phù phép cho Lọ Lem Phương thật lung linh trong hôm qua".

Nữ diễn viên khẳng định cô đang tập trung cho công việc khi dồn sức quay phim trong những ngày qua khi bản thân là tâm điểm trên mặt báo vì Hoa khôi Nam Em công khai tình yêu với Trường Giang - bạn trai cô./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link