Quá khứ đau lòng không muốn nhớ về cuộc ly hôn đẫm nước mắt của Nhung "Phía trước là bầu trời"

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng nhưng ít ai biết diễn viên Kiều Anh - người đảm nhận vai Nhung lại có cuộc hôn nhân và chia tay đẫm nước mắt đến thế.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kiều Anh - nữ diễn viên đảm nhận vai Nhung trong phim "Phía trước là bầu trời" bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của cô ở thời thiếu nữ. Trong ảnh, người đẹp gây ấn tượng với mái tóc dài, gương mặt xinh đẹp và vô cùng nữ tính.

Kiều Anh cho biết, những bức ảnh đó chụp tại thời điểm khi cô mới bước sang tuổi 13. Nữ diễn viên viết: "Đấy, dậy thì thành công là nhờ múa".

Empty

Kiều Anh nổi bật với nụ cười rạng rỡ. Khi đang là diễn viên múa, Kiều Anh được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời tham gia phim "Phía trước là bầu trời". Vai Nhung của cô để lại ấn tượng sâu sắc trong khán giả. Sau 17 năm, bộ phim đang gây sốt trở lại.

Còn hiện tại, ngoài thời gian bận rộn với múa, thời gian rảnh Kiều Anh toàn tâm toàn ý dành chăm sóc cho con vào mỗi dịp cuối tuần.

Là một bà mẹ đơn thân, Kiều Anh cho biết, khi đến tuổi trưởng thành, tâm lý con người ta rất vững, không còn sợ bất cứ điều gì. Nữ diễn viên có cảm giác mình như một cái cây cổ thụ, là chiếc bóng lớn che chắn cho con. Dù có chuyện gì xảy ra, cô cũng có thể chiến đấu được.

Empty
Empty

Cùng với đó, Kiều Anh cho biết, cô và chồng cũ coi nhau như những người bạn, dù ẩn sâu trong cô có thể là sự thù hận, là nỗi đau. Thiên chức làm mẹ đã giúp cô quên đi tất cả và cô biết một ngày nào đó con cô sẽ vẫn nhận bố.

Kiều Anh nói tiếp, khi cô quyết định làm mẹ đơn thân, những người xung quanh, gia đình, bạn bè đều không đồng ý. Nhưng đến thời điểm này, ai cũng cảm thông và cho rằng quyết định của cô là đúng đắn. "Khi biết mình có bầu, tôi và người đó đã chia tay. Và bạn ấy vẫn còn sốc khi tôi quyết định dừng mối quan hệ. Điều người đó cần ở tôi là tình yêu. Còn tôi lúc đó đã 32 tuổi, rất yêu trẻ con" - Kiều Anh cho biết.

Kiều Anh của thời hiện tại xinh đẹp, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh

Kiều Anh của thời hiện tại xinh đẹp, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh

Nhớ về những gì đã qua, Kiều Anh ngậm ngùi kể, "Khoảng thời gian mang thai, tôi cảm giác chới với như bị rơi từ đỉnh núi xuống đáy vực sâu. Tôi đã cố gắng rất nhiều vì con, không dám buồn, không dám khóc. Sau tất cả, cho đến bây giờ tôi vẫn hạnh phúc vì quyết định trong quá khứ. Suy cho cùng, con cái là món quà quý giá nhất của người phụ nữ. Nếu có duyên, tôi tin mình vẫn có thể gặp được người tốt và kết hôn. Người đàn ông đủ yêu thương tôi thì cũng sẽ yêu con tôi"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link