Nguyệt "thảo mai" đanh đá bị ghét nhất "Phía trước là bầu trời" bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Cô Nguyệt "thảo mai" đanh đá trong phim "Phía trước là bầu trời" sau 17 năm bây giờ đang có cuộc hôn nhân thế nào bên ông xã là cán bộ ngân hàng và hai con đáng yêu?

"Phía trước là bầu trời" là bộ phim đặc biệt gợi lại thanh xuân của thế hệ 8x - 9x, là bức tranh thu nhỏ về cuộc sống của giới trẻ Việt Nam trong những năm đầu của thế kỷ 21, kể về cuộc sống của Nguyệt, Thương và Nhung, 3 cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp Đại học đang ở trong một xóm trọ sinh viên nghèo. Họ mang 3 cá tính khác nhau sống chung một nhà và hàng ngày phải đối diện với những nỗi lo về cơm áo, gạo tiền...

Empty
Nhân vật Nguyệt

Nhân vật Nguyệt "thảo mai, đanh đá" trong phim "Phía trước là bầu trời"

Dàn diễn viên trong phim đều là những nghệ sĩ được công chúng yêu mến, sau 17 năm ai cũng có những lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình. Thế nhưng, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người tò mò về cuộc sống ngoài đời của cô Nguyệt "thảo mai" do diễn viên Hà Hương đảm nhận?

Nguyệt sở hữu sự sắc sảo, khéo léo và luôn tìm mọi cách để đổi đời ở thành phố. Với tính cách có phần ranh ma, đây được xem là nhân vật bị ghét nhất trong phim. Thế nhưng, ít ai biết cô đến với vai diễn một cách khá tình cờ.

Hà Hương vốn là bạn cùng phòng trọ với Thu Nga (vai Thương trong phim) ở trường múa. Trong một lần có việc phải trao đổi với đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Thu Nga đã rủ cô bạn cùng phòng của mình đi cùng.

Hà Hương kết hôn với một cán bộ ngân hàng.

Hà Hương kết hôn với một cán bộ ngân hàng.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hà Hương

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hà Hương

Hà Hương hạnh phúc bên con gái cưng thứ 2

Hà Hương hạnh phúc bên con gái cưng thứ 2

Sau khi gặp Hà Hương, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cảm thấy cô gái này chính là Nguyệt mà mình đang tìm. Vì thế mà vị đạo diễn này đã chủ động mời Hà Hương vào vai Nguyệt. Từ một cô bé chỉ biết múa và chưa bao giờ diễn xuất thì Hà Hương đã trở thành diễn viên được đánh giá cao về kỹ năng đóng phim.

Sau thành công của vai Nguyệt, Hà Hương cho biết cô vẫn yêu múa từ trong máu thịt và quyết tâm theo đuổi con đường mà cô đã chọn. Sau khi hoàn thành công việc học tập tại trường, Hà Hương đã đầu quân vào Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và cô được đánh giá là một diễn viên múa tài năng.

Có lẽ, từ việc đóng phim đến nên duyên vợ chồng đều đến với Hà Hương một cách tình cờ. Cô kết hôn vào năm 2008 với một cán bộ ngân hàng. Cả hai người nên duyên nhờ tennis. Hà Hương được một người bạn thân rủ đi chơi tennis và thầy giáo dạy tennis thời đó chính là ông xã hiện tại của cô. Kết hôn tháng 3/2008, Hà Hương sinh bé trai đầu lòng cuối năm 2008.

Hiện tại, sau tất cả, Hà Hương đã hoàn toàn từ bỏ con đường nghệ thuật mà trở thành một cán bộ ngân hàng. Bà mẹ hai con cho biết cô không hề hối tiếc khi quyết định đánh mất các cơ hội của mình để có được hạnh phúc bên chồng và 2 đứa con thân yêu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link