"Thương" của "Phía trước là bầu trời": Ngày ấy và bây giờ

08:30, Thứ tư 24/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thành công với vai Thương của "Phía trước là bầu trời", Thu Nga còn tiếp tục tham gia các phim như "Ngày ấy và bây giờ", "Muôn nẻo đường đời"

Khi nhắc đến những bộ pim kinh điển của điện ảnh Việt những năm đầu thế kỉ XX, thật là thiếu sót khi bỏ qua "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Bộ phim cho tới tận bây giờ vẫn được coi là bộ phim thành công nhất về đề tài sinh viên.

thu nga phía trước là bầu trời

Trong những vai diễn của "Phía trước là bầu trời", vai Thương do Thu Nga thể hiện lấy được tình cảm nhiều nhất của khán giả. Không chỉ là một cô gái hiền lành, học giỏi và biết chu toàn mọi việc, "cô Thương" còn khiến không ít người phải buồn thay với cái kết đầy buồn bã.

Thu Nga sinh năm 1980 tại Tuyên Quang, năm 15 tuổi cô đã lên Hà Nội theo đuổi nghiệp múa. Thế nhưng, bất ngờ thay cô lại bén duyên với điện ảnh và thành công ngay trong bộ phim đầu tiên của mình.

thu nga phía trước là bầu trời 1

Sau thành công với vai Thương của "Phía trước là bầu trời", Thu Nga còn tiếp tục tham gia các phim như "Ngày ấy và bây giờ", "Muôn nẻo đường đời"... Thu Nga còn được biết đến với những vai diễn trong kịch thiếu nhi ở Nhà hát Tuổi Trẻ, đặc biệt là những vai như Bạch Tuyết, cô Lợi Út...

Hiện nay Thu Nga đang sống cùng con gái trong một căn hộ ở Hà Nội. Cùng ngắm những hình ảnh hiện tại của diễn viên Thu Nga, "cô sinh viên Thương" của "Phía trước là bầu trời":

thu nga phía trước là bầu trời 2

thu nga phía trước là bầu trời 3

thu nga phía trước là bầu trời 4

thu nga phía trước là bầu trời 6

thu nga phía trước là bầu trời 7

Thu Nga và con gái.

Bạch Long Mã - Tây Du ký và số phận bi thương sau màn ảnh
Bạch Long Mã - Tây Du ký và số phận bi thương sau màn ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạch Long Mã có số phận không mấy tốt đẹp và khép lại cuộc đời bất công sau những năm tháng lăn lộn trên phim trường.

 

Những kiều nữ có số phận long đong nhất showbiz Việt
Những kiều nữ có số phận long đong nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday)- Trong giới showbiz Việt, khó ai có thể nghĩ rằng, những kiều nữ xinh đẹp lại có thể vướng sâu vào những bất hạnh và nỗi truân chuyên của cuộc đời.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT